English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai S&P 500 ít thay đổi sau khi các chỉ số chính đăng ngày giảm điểm thứ ba liên tiếp

Hợp đồng tương lai S&P 500 ít thay đổi vào tối thứ Năm sau khi các chỉ số trung bình chính giảm trong ngày thứ ba liên tiếp.

Hợp đồng tương lai S&P 500 ít thay đổi vào tối thứ Năm sau khi các chỉ số trung bình chính giảm trong ngày thứ ba liên tiếp.


Tương lai Trung bình Công nghiệp Dow Jones tăng 11 điểm, tương đương 0,03%. Hợp đồng tương lai S&P 500 và Nasdaq 100 tương lai lần lượt giảm 0,02% và 0,12%.

Vật liệu ứng dụng cổ phiếu đã tăng gần 2% trong giao dịch mở rộng sau khi nhà sản xuất thiết bị bán dẫn này đánh bại kỳ vọng của các nhà phân tích về lợi nhuận và lợi nhuận. Cửa hàng Ross cũng tăng khoảng 5% sau khi vượt dự báo trong quý hai.

Trong phiên giao dịch thường lệ vào thứ Năm, chỉ số Dow lần đầu tiên đóng cửa dưới mức trung bình động 50 ngày kể từ ngày 1 tháng 6 — đây là một tín hiệu giảm giá đối với các nhà đầu tư. Chỉ số 30 cổ phiếu giảm 290,91 điểm, tương đương 0,84%. Trong khi đó, S&P 500 giảm 0,77% và Nasdaq Composite trượt 1,17%.

Kho bạc Hoa Kỳ 10 năm lợi tức vào thứ Năm đã tăng lên mức cao nhất kể từ tháng 10 năm 2022. Động thái này được đưa ra sau biên bản cuộc họp tháng 7 của Cục Dự trữ Liên bang cho thấy các đợt tăng lãi suất tiếp theo có thể xảy ra do các nhà hoạch định chính sách của ngân hàng trung ương vẫn lo ngại về lạm phát.

“Theo quan điểm của tôi, tỷ giá sẽ không tăng cao hơn vì những lý do chính đáng,” Guy Adami của Nhóm cố vấn tư nhân nói với “ Tiền nhanh ” của CNBC. “Đây hiện là nơi hợp lưu của các sự kiện đang diễn ra trên toàn cầu. Chúng tôi đang ở những cấp độ mà chúng tôi chưa từng thấy trong một thời gian dài.”

Ông nói thêm: “Nếu lợi suất tiếp tục biến động như chúng đang di chuyển, thì sẽ có một số tác động đối với thị trường vốn cổ phần toàn cầu.

Chỉ số Dow đang trên đà có tuần tồi tệ nhất kể từ tháng 3, giảm 2,29% cho đến thứ Năm.

Trong khi đó, S&P 500 đang hướng tới tuần giảm thứ ba liên tiếp, một chuỗi chưa từng xảy ra kể từ tháng Hai. Nasdaq Composite cũng có tuần giảm thứ ba liên tiếp, lần đầu tiên kể từ tháng 12.

Trong khi đó, chỉ số Dow Transports và Russell 2000 đều đang trên đà trải qua những tuần tồi tệ nhất kể từ tháng Ba.

Ở những nơi khác, về mặt thu nhập, Palo Alto Networks sẽ báo cáo vào thứ Sáu sau khi đóng cửa.

Nguồn CNBC