English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai S&P 500 ít thay đổi vào tối thứ Hai

Hợp đồng tương lai gắn liền với S&P 500 ít thay đổi trong giao dịch qua đêm thứ Hai.

Hợp đồng tương lai gắn liền với S&P 500 ít thay đổi trong giao dịch qua đêm thứ Hai.


Hợp đồng tương lai được liên kết với chỉ số thị trường chung tăng 0,1%, trong khi hợp đồng tương lai Nasdaq-100 tăng khoảng 0,2%.

Hợp đồng tương lai gắn liền với Chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones nhích xuống 11 điểm, tương đương 0,03%.

Công ty xây dựng nhà DR Horton tăng 3% và Lennar đã tăng khoảng 2% trong giao dịch mở rộng sau khi Berkshire Hathaway của Warren Buffett tiết lộ các vị trí mới trong cổ phiếu. NVR thêm khoảng 1%. khám phá tài chính giảm gần 5% sau thông báo từ chức của CEO .

Sự phục hồi của các tên tuổi bán dẫn và công nghệ đã nâng S&P 500 và tổng hợp Nasdaq tương ứng là 0,58% và 1,05% trong phiên giao dịch thông thường. chỉ số Dow tăng 26,23 điểm, tương đương 0,07%.

Các cổ phiếu đã tăng trở lại vào thứ Hai sau đợt bán tháo vào tuần trước đã tạo ra một vết lõm trong cuộc biểu tình mùa hè.

Sáu trong số 11 lĩnh vực chính của S&P kết thúc tích cực, dẫn đến sự đi lên của công nghệ thông tin. Nvidia tăng 7,1% khi Morgan Stanley nhắc lại nhà sản xuất chip là lựa chọn hàng đầu, trong khi quỹ ETF bán dẫn VanEck thêm khoảng 3%.

Mặc dù thị trường có thể sẽ tăng giá nhiều hơn vào cuối năm, nhưng một số người ở Phố Wall, bao gồm cả Alicia Levine của BNY Mellon Wealth Management, đang chuẩn bị cho sự hợp nhất nhiều hơn khi lợi suất dao động gần mức cao.

“Điều này tốt cho sức khỏe,” cô ấy nói trên “ Chuông kết thúc ” của CNBC vào thứ Hai. “Đây không phải là dấu hiệu của một thị trường đang mọc lên. Đây là một chút hợp nhất và là nơi bạn thực sự có thể bắt đầu nghĩ đến việc bổ sung.”
“Chúng tôi không muốn cố gắng tính thời điểm thị trường, nó không bao giờ hiệu quả,” cô ấy nói thêm, lưu ý rằng tháng 8 và tháng 9 là thời điểm yếu theo mùa.

Một tuần thu nhập dày đặc cho các nhà bán lẻ lớn nhất bắt đầu vào thứ Ba với kết quả từ Home Depot. Cuối tuần, các nhà giao dịch sẽ phân tích các bản phát hành từ Target và Walmart

Về mặt kinh tế, Phố Wall đang xem xét dữ liệu doanh số bán lẻ tháng 7 để hiểu rõ hơn về tình trạng của người tiêu dùng. Dữ liệu giá xuất nhập khẩu trong tháng, cùng với chỉ số thị trường nhà ở NAHB của tháng 8, cũng được công bố.

Nguồn CNBC