English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

Hợp đồng tương lai S&P 500 tăng cao hơn sau một tuần sụt giảm khác

Hợp đồng tương lai S&P 500 của Hoa Kỳ cao hơn sau một tuần mất điểm khác đối với các mức trung bình chính.

Hợp đồng tương lai S&P 500 của Hoa Kỳ cao hơn sau một tuần mất điểm khác đối với các mức trung bình chính.


Hợp đồng tương lai gắn với chỉ số rộng hơn tăng 0,27%. Hợp đồng tương lai Trung bình Công nghiệp Dow Jones tăng 58 điểm, tương đương 0,17%. Trong khi đó, Nasdaq 100 tương lai tăng 0,47%.

Mạng Palo Alto đã tăng 11% trong giao dịch mở rộng sau khi báo cáo kết quả thu nhập vào cuối ngày thứ Sáu , vượt qua ước tính của các nhà phân tích. Tính đến cuối ngày thứ Sáu, cổ phiếu đã giảm 16% trong tháng này.

Các nhà đầu tư đang có một phiên hỗn hợp vào thứ Sáu. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones  tăng 25,83 điểm, tương đương 0,07%. Trong khi đó, S&P 500  giảm 0,01% và Nasdaq Composite  giảm 0,2%.

Tuy nhiên, các chỉ số trung bình chính đã giảm hàng tuần vào giữa mùa hè ảm đạm ở Phố Wall. Nasdaq Composite đóng cửa tuần thấp hơn khoảng 2,6%, lần đầu tiên giảm tuần thứ ba liên tiếp kể từ tháng 12. Trong khi đó, chỉ số Dow đóng cửa tuần giảm 2,2%, chuỗi tồi tệ nhất kể từ tháng Ba. Và S&P 500 đã giảm 2,1% và có tuần thua lỗ thứ ba liên tiếp, điều chưa từng xảy ra kể từ tháng Hai.

Các nhà đầu tư đã nhận ra rằng lợi suất trái phiếu tăng và sự yếu kém của Trung Quốc đã gây ra tác động xấu đến thị trường trong một mùa ảm đạm điển hình. Tuy nhiên, vào thứ Sáu, lợi suất trái phiếu đã giảm bớt phần nào so với mức cao gần đây.

Quincy Krosby, chiến lược gia toàn cầu tại LPL Financial, đã viết vào thứ Sáu: “S&P 500 đang nằm trong vùng quá bán ngắn hạn, một biện pháp kỹ thuật bao gồm nhiều thành phần bao gồm tâm lý nhà đầu tư cùng với một loạt các biện pháp bí truyền hơn”.

Bất kể, có một số sự kiện thị trường lớn trong tuần tới. Các nhà đầu tư đang chờ đợi kết quả hàng quý mới nhất từ ​​Nvidia, người thụ hưởng trí tuệ nhân tạo quan trọng vào thứ Tư. Họ cũng đang mong đợi một bài phát biểu vào sáng thứ Sáu từ Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell tại hội nghị chuyên đề hàng năm của ngân hàng trung ương tại Jackson Hole, Wyoming.

Nguồn CNBC