English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Hướng dẫn về Phương thức Thanh toán Mới của Doo Prime – PayPal

PayPal, nền tảng chuyển tiền thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới hiện đã khả dụng trên Doo Prime!

PayPal, nền tảng chuyển tiền thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới hiện đã khả dụng trên Doo Prime!

Tại Doo Prime, có nhiều phương thức nạp tiền và rút tiền để lựa chọn. Sự bổ sung mới nhất của chúng tôi sẽ là PayPal, sau đó là Pay4Broker, cổng thanh toán Ngân Lượng, Tiền điện tử, Điện chuyển tiền Ngân hàng Quốc tế cùng với Thẻ Tín dụng Visa/Master. 

PayPal là cách an toàn, hiệu quả hơn để tiến hành giao dịch trực tuyến. Dịch vụ này cho phép người dùng của Doo Prime sử dụng một phương thức nạp tiền tiện lợi khác trên nền tảng thông qua nhiều loại hình và đồng tiền thanh toán khác nhau mọi lúc và mọi nơi trên thế giới.

PayPal đã nhanh chóng trở thành một công ty hàng đầu toàn cầu về các giải pháp thanh toán trực tuyến với trên 267 triệu tài khoản trên toàn thế giới. Khả dụng tại 202 quốc gia và bằng 25 đồng tiền trên toàn thế giới, PayPal thức đẩy thương mại toàn cầu bằng cách cho phép thanh toán từ nhiều địa điểm, bằng đồng tiền, và ngôn ngữ khác nhau.

Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm vì khoản thanh toán của họ sẽ được bảo vệ bởi mã hóa dữ liệu và công nghệ phòng chống gian lận 24/7 của PayPal.

Việc bổ sung PayPal làm phương thức thanh toán trực tuyến được ủy quyền chứng tỏ sự cống hiến của Doo Prime trong việc tuân thủ các tiêu chuẩn thực hành cao trong ngành giao dịch trực tuyến.

Dưới đây là danh sách các mục mà Doo Prime đã chuẩn bị mà theo đó người dùng có thể lưu ý:

Hạn mức Nạp tiền 100,00 USD ~ 1.500,00 USD.

Thời gian xử lý30 phút trong giờ làm việc

Vui lòng lưu ý rằng sẽ có sự chậm trễ vào dịp cuối tuần và ngày nghỉ lễ quốc gia.

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi nạp tiền, vui lòng đừng ngần ngại liên hệ với nhóm bán hàng và dịch vụ khách hàng để xác nhận thông tin dưới đây bằng cách gửi email tới địa chỉ support@dooprime.com.

Đối với những người dùng thực hiện việc nạp tiền qua thanh toán trực tuyến, họ được yêu cầu thực hiện thanh toán qua các tài khoản được đăng ký với tên thật của mình. Việc thực hiện thanh toán qua tài khoản ngân hàng của người khác không được phép và việc chuyển tiền của bên thứ ba không được thanh toán nạp tiền trực tuyến của Doo Prime chấp nhận.

Trong khi nạp tiền qua thẻ ngân hàng, vui lòng không để lại bất kỳ thông tin bí mật nào trong cột ghi chú.

Đây là cách bạn có thể bắt đầu nạp tiền qua PayPal trên Doo Prime:

Bước 1:

Truy cập trang chủ của Doo Prime và nhấp vào Đăng nhập

Bước 2:

Điền chi tiết tài khoản của bạn để đăng nhập

Bước 3:

Chọn Nạp tiền trên trang chủ của hệ thống CRM của Doo Prime

Bước 4:

Chọn Thanh toán của Bên thứ ba và PayPal làm phương thức thanh toán trước khi nhập số tiền nạp, sau đó tiếp tục bằng cách nhấp vào Xác nhận Thanh toán

Bước 5:

Giờ đây, bạn sẽ được chuyển hướng tới trang chi tiết mua hàng của PayPal

Bước 6:

Vui lòng đăng nhập tài khoản PayPal của bạn và điền thông tin cần thiết cho phù hợp

Bước 7:

Xác nhận chi tiết thanh toán của bạn và nhấp vào Thanh toán Ngay

 

*thực hiện thanh toán cho nhà môi giới được chỉ định để phụ trách giao dịch theo thông tin được cung cấp, bao gồm tên của nhà môi giới, số tài khoản ngân hàng, ngân hàng chuyển tiền, và số tiền cần được nạp bởi người dùng trong khoảng thời gian quy định là 15 phút.

Bước 8:

Sau khi khoản thanh toán cho nhà môi giới đã được thực hiện, hãy tải lên phiếu chuyển tiền và nhấp vào Hoàn tất Chuyển tiền. Sau khi việc chuyển tiền được xác nhận, nhà môi giới sẽ chuyển số tiền vào tài khoản của bạn.

 

Lưu ý:

1. Vui lòng không quên chọn Hoàn tất Chuyển tiền sau khi khoản thanh toán được thực hiện để tránh chậm trễ trong việc nạp tiền vào tài khoản của bạn.

2. Vui lòng không đưa ra bất kỳ ghi chú nào nếu không số tiền được thanh toán sẽ không thể lấy lại được.

3. Một mã thanh toán duy nhất sẽ được tạo ra cho mọi khoản thanh toán, vui lòng không sử dụng cùng một mã cho khoản thanh toán khác.

4. Khoản thanh toán của bạn sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của nhà môi giới. Bất kỳ tài sản kỹ thuật số nào do nhà môi giới bán trong quá trình giao dịch sẽ được nền tảng giữ lại, đảm bảo giao dịch an toàn và bảo mật cho người dùng.