English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

iFX EXPO Dubai 2024 đang diễn ra

Sự kiện này đang được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.

Sự kiện này đang được tổ chức tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai.

Năm nay, iFX EXPO ra mắt Traders Arena, dành riêng cho cộng đồng nhà giao dịch.


Cổng tham dự iFX EXPO Dubai 2024, hội chợ giao dịch trực tuyến lớn nhất ở khu vực MENA, hiện đã mở. Ngày đầu tiên của sự kiện kéo dài hai ngày tại Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai có rất nhiều nhà triển lãm, diễn giả và người tham dự trong ngành.

Sự kiện mang tính bước ngoặt đến với Dubai khi nhu cầu giao dịch ở Trung Đông tăng vọt. Các nhà môi giới và các nhà cung cấp dịch vụ công nghiệp thương mại khác đang đổ xô đến khu vực này.

Trong hoàn cảnh này, iFX EXPO Dubai 2024 sẵn sàng thu hút toàn bộ ngành thương mại về chung một mái nhà. Nó mang đến cho bất kỳ ai trong ngành giao dịch cơ hội hoàn hảo để kết nối với các đồng nghiệp và thảo luận về các mối quan hệ đối tác tiềm năng.

Tóm tắt các sự kiện

Ngày đầu tiên của hội chợ nối tiếp buổi tối sôi động của Tiệc Chào mừng , được tổ chức vào thứ Ba tại Soho Garden DXB. Với sự kết hợp giữa tính chuyên nghiệp và sự thú vị, bữa tiệc đã tạo ấn tượng cho hai ngày triển lãm tiếp theo, nơi các đại diện trong ngành phát triển mạng lưới và giới thiệu các giải pháp cũng như sản phẩm của họ.

Nguồn financemagnates