English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Infinox trích dẫn các điều kiện thị trường "đầy thách thức" trong bối cảnh lỗ ròng năm tài chính 2023

Năm tài chính 2023 đã kết thúc không thuận lợi đối với nhà môi giới FX/CFD INFINOX, công ty đã báo cáo khoản lỗ ròng trong khoảng thời gian 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 3.

Nhà môi giới FX/CFD đã không đạt được lợi nhuận trong năm ngoái và báo cáo khoản lỗ ròng là 5,4 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, công ty tuyên bố rằng họ đã đạt được những kỷ lục mới trong các KPI chính của mình.

Năm tài chính 2023 đã kết thúc không thuận lợi đối với nhà môi giới FX/CFD INFINOX, công ty đã báo cáo khoản lỗ ròng trong khoảng thời gian 12 tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 3. Theo báo cáo được công bố hôm nay (thứ Tư), khoản lỗ lên tới gần 5,4 triệu bảng Anh, so với khoản lãi 1,35 triệu bảng Anh của năm trước. Tuy nhiên, công ty đã tăng Tài sản được quản lý (AUM).

Doanh thu và lỗ của INFINOX thấp hơn trong bối cảnh AUM tăng

Doanh thu của công ty giảm 1,3 triệu bảng Anh, giảm từ 17,1 triệu bảng xuống còn 15,8 triệu bảng trong năm tài chính 2023 (FY23). Do chi phí cao hơn đáng kể, công ty không duy trì được lợi nhuận ròng và lỗ hơn 5 triệu bảng Anh.

Công ty tuyên bố rằng các điều kiện thị trường hiện tại ở Anh vẫn còn khó khăn , tuy nhiên công ty đã đạt được doanh thu tốt bất chấp những thách thức đang diễn ra. Theo Jay Mawji, Giám đốc điều hành của INFINOX Capital, công ty đã hoàn thành tất cả các KPI chính của mình, "bao gồm khối lượng giao dịch kỷ lục, tiền gửi, quỹ được quản lý và một năm doanh thu kỷ lục".

Báo cáo nhấn mạnh sự gia tăng đáng kể về chi phí, với chi phí bán hàng tăng từ 8,5 triệu bảng lên 12,2 triệu bảng và chi phí hoạt động tăng gần 2 triệu bảng. Mặc dù vậy, báo cáo của năm tài khóa 23 cho thấy AUM tăng 8,5%, từ 14,3 triệu bảng lên 15,5 triệu bảng.

Công ty nhận xét: “Doanh nghiệp tiếp tục đánh giá lại việc cung cấp sản phẩm của mình và đã đưa ra quyết định tập trung vào sản phẩm cốt lõi của mình – MT4 và MT5 như một phần của thương hiệu IXO Prime”.


INFINOX cũng đề cập đến việc bán một phần hoạt động kinh doanh của mình tại Nam Phi. "Tập đoàn đang trong quá trình bán công ty con của mình, Infinox Capital Limited SA (Pty) Ltd."

Vào tháng 9, Finance Magnates đã báo cáo rằng cựu chiến binh FX Chris Hossain-Nelson đã rời INFINOX để gia nhập Alchemy Prime với tư cách là Giám đốc Bán hàng Tổ chức.

INFINOX Thêm EMI

Tuần trước, công ty đã thông báo sẽ bổ sung các Tổ chức tiền điện tử (EMI) làm tùy chọn thanh toán cho khách hàng. EMI là nhà cung cấp dịch vụ tài chính được quản lý chuyên về thanh toán điện tử. Theo INFINOX, việc bổ sung EMI nhằm mục đích cung cấp các lựa chọn thanh toán an toàn và thuận tiện hơn so với chuyển khoản ngân hàng truyền thống. EMI hiện có sẵn ở hơn 200 quốc gia, điều này sẽ cho phép khách hàng INFINOX ở các vị trí địa lý khác nhau giao dịch gửi và rút tiền liền mạch.

Công ty tuyên bố rằng EMI có thể giúp giảm các khoản phí không cần thiết liên quan đến chuyển khoản ngân hàng, cho phép các nhà giao dịch giữ được nhiều vốn hơn.

Mawji nhận xét: "EMI cung cấp giải pháp an toàn và có thể truy cập trên toàn cầu, hoàn toàn phù hợp với cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giao dịch tốt nhất có thể".

Việc tích hợp EMI là một phần trong trọng tâm của INFINOX vào đổi mới và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Được thành lập vào năm 2009, INFINOX cung cấp giao dịch trên nhiều loại tài sản khác nhau bao gồm ngoại hối, cổ phiếu, hàng hóa và CFD tiền điện tử.

Nguồn financemagnates