English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chứng Khoán

IPO Hồng Kông biến lợi nhuận 188% thành thua lỗ trong chưa đầy một tiếng

Những nhà đầu tư vào cổ phiếu một nhà sản xuất đồ ăn nhẹ tại Hồng Kông đã bị thua lỗ chỉ vài phút sau khi giá cổ phiếu tăng gần gấp ba.

Những nhà đầu tư vào cổ phiếu một nhà sản xuất đồ ăn nhẹ tại Hồng Kông đã bị thua lỗ chỉ vài phút sau khi giá cổ phiếu tăng gần gấp ba.

 

Cổ phiếu của Snack Empire Holdings Ltd. có trụ sở tại Singapore đã tăng tới 188% khi ra mắt vào thứ Tư, trước khi chìm vào màu đỏ 45 phút sau đó. Phần bán lẻ của IPO trị giá 130 triệu đô la Hồng Kông (gần 16,6 triệu đô la) đã được đặt mua gần 14 lần.

Snack Empire pared gains of as much as 188% in debut trading

 

Các động thái tăng vọt được đưa ra sau khi lợi nhuận vượt trội của các IPO vốn hóa nhỏ trong thành phố trong tháng này đã thu hút các nhà đầu tư. Cổ phiếu của EuroEyes International Eye Clinic Ltd. tăng 102% khi ra mắt vào ngày 15 tháng 10, trong khi cổ phiếu của nhà phát triển phần mềm 360 Ludashi Holdings Ltd. Nhiều hơn gấp ba lần vào ngày 10/10. 14 IPO trong tháng này đến thứ ba đã tăng trung bình 43% trong ngày đầu tiên, theo dữ liệu của Bloomberg.

 

Theo Castor Pang, người đứng đầu nghiên cứu tại Core Pacific-Yamaichi International, chỉ số Hang Seng đã giảm 12% so với mức cao trong tháng 4 do lo ngại về thương mại Mỹ-Trung Chiến tranh và tháng biểu tình ở Hồng Kông.




Theo Bloomberg