English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Kênh thanh toán trực tuyến mới – FasaPay

Được cung cấp theo yêu cầu, Doo Prime tự hào thông báo rằng FasaPay là một trong nhiều kênh thanh toán trực tuyến gửi và rút tiền của chúng tôi.



Kênh thanh toán trực tuyến mới – FasaPay

Được cung cấp theo yêu cầu, Doo Prime tự hào thông báo rằng FasaPay là một trong nhiều kênh thanh toán trực tuyến gửi và rút tiền của chúng tôi.

Được đăng ký và thành lập vào năm 2011, FasaPay là nhà cung cấp hệ thống thanh toán trực tuyến chuyên cung cấp cổng thanh toán trực tuyến cho thị trường giao dịch ngoại hối bán lẻ. Tại thời điểm viết bài, Fasapay tự hào có hơn 500.000 thành viên sử dụng cổng thanh toán. Công ty cũng đã có mặt tại hơn 200 quốc gia với trụ sở chính đặt tại Malaysia.

Người dùng FasaPay sẽ được bảo vệ khỏi tin tặc tấn công và làm sai lệch dữ liệu khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến vì dữ liệu của khách hàng được mã hóa bằng công nghệ SSL và Mã hóa cao cấp AES-256.

Hơn nữa, FasaPay cũng đã áp dụng máy chủ công nghệ RAID HARDWARE để đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu của người dùng và cải thiện tốc độ xử lý trên hệ thống.

FasaPay có giao diện dễ sử dụng cho phép các nhà giao dịch nạp tiền lên đến 25.000 USD cho mỗi giao dịch trên hệ thống CRM của chúng tôi với hai loại tiền tệ có sẵn, đó là Đô la Mỹ (USD) và Rupiah Indonesia (IDR).

Do đó, FasaPay và Doo Prime chia sẻ tầm nhìn chung trong việc cung cấp nền tảng tiện lợi cho các nhà giao dịch để thực hiện các giao dịch một cách liền mạch cũng như mang lại trải nghiệm giao dịch trực tuyến vô song cho các nhà giao dịch trên toàn thế giới.

Tại Doo Prime, có nhiều phương thức nạp và rút tiền để bạn lựa chọn ngoài FasaPay. Trên thực tế, những bổ sung gần đây của chúng tôi cho các dịch vụ là Epay, tiếp theo là ThunderXPay, PayPal, Pay4Broker, cổng thanh toán Ngân lượng, Chuyển khoản qua ngân hàng quốc tế cùng với thẻ tín dụng Visa và MasterCard.

Thông qua danh sách  của chúng tôi gồm nhiều kênh thanh toán và đơn vị tiền tệ có sẵn để nạp và rút tiền, chúng tôi, với tư cách là nhà môi giới hàng đầu đã chứng minh sự tận tâm của mình trong việc phục vụ khách hàng trong nước và quốc tế cũng như tuân thủ các tiêu chuẩn thực hành cao hơn trong ngành giao dịch trực tuyến.

Dưới đây là danh sách các hạng mục Doo Prime đã chuẩn bị mà người dùng cần lưu ý:

Loại tiền tệ có sẵn

·         USD

·         IDR   

Giới hạn giao dịch một lần 

·         Tài khoản Fasapay đang hoạt động: USD100 ~ USD5,000 

·         Tài khoản Fasapay được xác minh: USD100 ~ USD25,000 

Thời gian hoạt động của dịch vụ thanh toán24 tiếng * 7 ngày

 

Giới hạn hàng ngàyKhông có giới hạn mỗi ngày. Khách hàng được phép thực hiện không giới hạn số lượng giao dịch nhưng số tiền giao dịch không được vượt quá giới hạn giao dịch một lần.

Phương thức thanh toán Người dùng FasaPay

Để biết thêm thông tin, vui lòng tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách sử dụng FasaPay tại đây.

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì khi nạp và rút tiền, vui lòng liên hệ với bộ phận bán hàng và dịch vụ khách hàng để xác nhận thông tin sau bằng cách gửi email tới support@dooprime.com.

Tại Doo Prime, chúng tôi cố gắng đáp ứng sự mong đợi của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ khách hàng hàng đầu, giao dịch miễn phí với mức chênh lệch thấp như không có, tỷ lệ hoán đổi qua đêm thấp và đòn bẩy lên đến 400 lần để tối đa hóa lợi nhuận tài chính của họ với chúng tôi.

Giao dịch ngoại hối, kim loại quý, chứng khoán, chỉ số, năng lượng, hợp đồng tương lai và CFD trên toàn thế giới thông qua một tài khoản giao dịch trực tuyến duy nhất với Doo Prime, nhà môi giới được cấp phép và quản lý.


Để biết thêm thông tin, bạn có thể liên hệ với Doo Prime qua:

Điện thoại :

      Châu Âu: +44 113 733 5199

      Châu Á: +825 3704 4241

      Trung Quốc: +86 400 842 7539   

E-Mail : marketing@dooprime.com       

Website : www.dooprime.com    

Bài viết được cung cấp bởi Doo Prime.