English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Kết quả quý 3 của Nasdaq cho thấy nó thống trị danh sách IPO vào năm 2023

Báo cáo của Nasdaq cho quý 3 năm 2023 cho thấy doanh thu thuần tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Báo cáo của Nasdaq cho quý 3 năm 2023 cho thấy doanh thu thuần tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Công ty cũng trả lại 108 triệu USD cho các cổ đông thông qua cổ tức.


Nasdaq đã công bố kết quả tài chính quý 3 năm 2023, cho thấy sự tăng trưởng đáng kể trong nhiều lĩnh vực. Báo cáo của công ty niêm yết công khai (Nasdaq: NDAQ ) nêu chi tiết về mức tăng doanh thu trên diện rộng, hiệu quả hoạt động mạnh mẽ trong các giải pháp chống tội phạm tài chính và hơn 1,6 tỷ USD dòng tiền tự do được tạo ra trong năm qua. Trên hết, nhà điều hành sàn giao dịch đã củng cố vị trí dẫn đầu danh sách của mình tại Hoa Kỳ.

Tăng trưởng doanh thu trên diện rộng thúc đẩy hiệu suất quý 3 của Nasdaq

Công ty đã có sự cải thiện 6% về doanh thu thuần trong quý 3 năm 2023 so với quý 3 năm 2022. Các Doanh nghiệp Giải pháp, một đơn vị đóng góp đáng kể, đã chứng kiến ​​doanh thu của họ tăng 9% với tốc độ tăng trưởng hữu cơ là 8%. Doanh thu định kỳ hàng năm (ARR) cũng tăng 6%, trong đó doanh thu SaaS hàng năm cho thấy mức tăng trưởng 11%. Con số này đại diện cho 37% ARR.

Phòng chống tội phạm tài chính của Nasdaq là một nhánh khác báo cáo con số cao hơn, với doanh thu tăng 21% so với năm ngoái. Sự gia tăng này là do các tổ chức tài chính nhỏ hơn ngày càng áp dụng Verafin, một giải pháp quản lý tội phạm tài chính. Tổng thu nhập pha loãng GAAP trên mỗi cổ phiếu tăng 2% và phiên bản không phải GAAP cho thấy mức tăng 4%.

"Kết quả quý 3 năm 2023 của chúng tôi phản ánh sự phát triển vững chắc của Nasdaq chấp hành Adena Friedman, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Nasdaq cho biết: "Chúng tôi đã nhận thấy một số cải thiện trong môi trường IPO bằng cách chào đón các đợt IPO lớn, chúng tôi tiếp tục mở rộng nhóm khách hàng Chống tội phạm tài chính và chúng tôi đã giới thiệu những cải tiến mới cho sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi."

Trong quý này, Nasdaq đã tạo ra hơn 1,6 tỷ USD dòng tiền tự do trong 12 tháng vừa qua. Về việc trả lại cho các cổ đông, Nasdaq đã trả lại 108 triệu USD thông qua cổ tức. Không có việc mua lại cổ phiếu nào được thực hiện trong thời gian này. Tính đến ngày 30 tháng 9 năm 2023, công ty có sẵn 2,0 tỷ USD theo chương trình mua lại cổ phiếu do hội đồng quản trị ủy quyền.

Những tiến bộ chiến lược

Công ty đã cập nhật hướng dẫn chi phí hoạt động không theo GAAP năm 2023 lên mức từ 1,785 triệu USD đến 1,805 triệu USD. Về các cập nhật chiến lược, Nasdaq đã và đang đạt được tiến bộ trong việc mua lại Adenza và đưa ra các giải pháp mới về bền vững môi trường. Đáng chú ý, công ty đang hợp tác với ngày càng nhiều tổ chức tài chính để quản lý rủi ro ngày càng tăng liên quan đến tội phạm tài chính.

Ann Dennison, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Tài chính, cho biết thêm: “Chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu trên diện rộng trong quý 3 và có hiệu suất đặc biệt mạnh mẽ trong các hoạt động kinh doanh Chỉ số và Chống Tội phạm Tài chính”.

Trong ba quý đầu năm 2023, Nasdaq đã củng cố vị trí dẫn đầu về danh sách của mình tại Hoa Kỳ, nắm giữ 84% các đợt IPO của công ty đang điều hành và ra mắt MarketSite hiện đại hóa tại Quảng trường Thời đại cho các sự kiện niêm yết nổi bật. Cáctrao đổicũng nhận được sự chấp thuận của SEC cho loại đơn đặt hàng được hỗ trợ bởi AI , Đơn hàng kéo dài tuổi thọ động trung điểm, đã được chứng minh là cải thiện tỷ lệ thực hiện đơn hàng lên hơn 30% trong thử nghiệm.

Trong khi đó, công ty đã tạm dừng kế hoạch lưu ký tiền điện tử của mình với lý do “môi trường pháp lý đang thay đổi” ở Hoa Kỳ.

Nguồn financemagnates