English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Khối lượng FX lạc quan của SAXO củng cố khối lượng tháng 12 của nó

Ngân hàng Saxo gần đây đã tiết lộ số liệu giao dịch tháng 12, cho thấy khối lượng giao dịch ngoại hối đã tăng đáng kể.

Ngân hàng Saxo gần đây đã tiết lộ số liệu giao dịch tháng 12, cho thấy khối lượng giao dịch ngoại hối đã tăng đáng kể. Tháng chứng kiến ​​giao dịch ngoại hối tăng 13,6% lên 13,8 tỷ USD, đánh dấu mức cao nhất kể từ tháng Ba. Khối lượng giao dịch ngoại hối trung bình hàng ngày trong tháng 12 đã tăng ở mức 6,4 tỷ USD từ mức 5,4 tỷ USD của tháng trước, cho thấy mức tăng 16,3% so với cùng kỳ năm ngoái và tổng khối lượng hàng tháng tăng 11,1%.


Giao dịch ngoại hối tăng nhẹ đã nâng tổng khối lượng giao dịch hàng tháng của Saxo lên 369,5 tỷ USD, tăng 1,8%. Tuy nhiên, con số này đã giảm 11,1% so với tháng 12 năm trước.

Ngân hàng Saxo, có trụ sở chính tại Đan Mạch, cung cấp nhiều dịch vụ giao dịch khác nhau, bao gồm cổ phiếu, hàng hóa và thu nhập cố định. Bất chấp sự tăng giá của ngoại hối, khối lượng giao dịch trên các loại tài sản khác này vẫn giảm.

Vào tháng 12, giao dịch vốn cổ phần tại Saxo, thường là loại tài sản được giao dịch nhiều nhất, đã giảm 2,4% hàng tháng xuống còn 192,8 tỷ USD và giảm hơn 22% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, khối lượng trung bình hàng ngày mới nhất của cổ phiếu cho thấy mức tăng khiêm tốn từ 9 tỷ USD lên 9,2 tỷ USD.

Giao dịch hàng hóa giảm xuống 31,6 tỷ USD từ 35,4 tỷ USD của tháng trước và giao dịch thu nhập cố định giảm xuống 10,3 tỷ USD từ 10,6 tỷ USD.

Mặc dù Saxo có hoạt động rộng rãi trên toàn cầu và cung cấp các hợp đồng tiền điện tử cho những khác biệt ở một số thị trường châu Á-Thái Bình Dương được chọn, nhưng dữ liệu cụ thể về những thị trường này đôi khi chỉ được công bố.

Trong nửa đầu năm 2023, Ngân hàng Saxo báo cáo lợi nhuận hoạt động là 520 triệu DKK, tăng 34% so với số liệu trước đó.

Nguồn leaprate