English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Khối lượng giao dịch tháng 4 của Exness giảm 23% so với mức đỉnh, duy trì ở mức $3T

Nền tảng này đã báo cáo khối lượng giao dịch kỷ lục vào tháng Ba Sự điều chỉnh trong tháng 4 mang tính chu kỳ

Nền tảng này đã báo cáo khối lượng giao dịch kỷ lục vào tháng Ba.

Sự điều chỉnh trong tháng 4 mang tính chu kỳ


Khối lượng giao dịch trên Exness điều chỉnh từ mức cao nhất đạt được vào tháng 3 khi nền tảng môi giới bán lẻ tiết lộ số liệu cho tháng 4. Theo số liệu chính thức, nhà môi giới đã xử lý 3 nghìn tỷ đô la khối lượng giao dịch hàng tháng vào tháng trước, giảm 22,6% so với tháng trước.

Exness báo cáo khối lượng giao dịch trong tháng 4

Khi so sánh với năm trước, khối lượng giao dịch trong tháng 4 cao hơn đáng kể, tăng 42,5%. Khối lượng giao dịch của nhà môi giới vào tháng 4 năm 2022 là hơn 2,1 nghìn tỷ đô la.

Exness , cung cấp dịch vụ giao dịch vớingoại hốivà hợp đồng chênh lệch (CFD), đã chứng kiến ​​các hoạt động giao dịch cao điểm vào tháng 3 năm ngoái, khi khối lượng lên tới 3,88 nghìn tỷ đô la. Con số thiên văn cho ngành bán lẻsàn giao dịchđến một tháng sau khi khối lượng giao dịch vượt mốc 3 nghìn tỷ đô la. Mặc dù khối lượng giao dịch đã giảm trong tháng trước, nhưng nó vẫn ở trên mốc đó.

Sự điều chỉnh về nhu cầu giao dịch trong tháng 4 mang tính chu kỳ – khối lượng giao dịch của Exness đã giảm so với tháng trước trong tháng 4 trong ba năm qua và xu hướng tương tự vẫn tồn tại ngay cả trước đó. Các nền tảng giao dịch khác cũng chứng kiến ​​xu hướng tương tự về nhu cầu đối với dịch vụ của họ.

Số lượng lớn các nhà giao dịch đang hoạt động

Cùng với khối lượng giao dịch, số lượng khách hàng đang hoạt động, những người đã giao dịch và thực hiện các hoạt động cân bằng, đã giảm trên Exness. Nền tảng này đã kết thúc tháng với 476.172 nhà giao dịch hoạt động so với 491.064 trong tháng trước.

Nhu cầu giao dịch trên Exness tăng đột biến trong những tháng xảy ra đại dịch khi toàn bộ ngành giao dịch chứng kiến ​​sự tăng trưởng thần tốc. Tuy nhiên, không giống như hầu hết các nền tảng, sự tăng trưởng của Exness vẫn được duy trì. Nền tảng được hưởng lợi từ việc thúc đẩy mở rộng địa lý; nó đã mở rộng mạnh mẽ ở các thị trường mới nổi, đặc biệt là ở châu Á, ngoài cơ sở châu Âu đã được thiết lập.

Giờ đây, Exness đang chú ý mở rộng sang các thị trường châu Phi: họ đã nhận được hai giấy phép theo quy định ở châu Phi, một ở Nam Phi và một ở Kenya . Hơn nữa, nó đã mở một văn phòng ở Uruguay vào đầu năm nay, đánh dấu sự hiện diện của nó ở Mỹ Latinh.

Nguồn financemagnates