English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Lãi suất mở hợp đồng tương lai bitcoin trên CME gần mức cao nhất mọi thời đại năm 2021

Bitcoin Lãi suất mở hợp đồng tương lai đã đạt 5,2 tỷ USD trên sàn giao dịch phái sinh khổng lồ toàn cầu Chicago Mercantile Exchange

Bitcoin Lãi suất mở hợp đồng tương lai đã đạt 5,2 tỷ USD trên sàn giao dịch phái sinh khổng lồ toàn cầu Chicago Mercantile Exchange (CME), kém 200 triệu USD so với mức cao nhất mọi thời đại vào cuối tháng 10 năm 2021.

Theo dữ liệu của Coinglass, mối quan tâm mở đối với hợp đồng tương lai Bitcoin của CME đã tăng từ 3,63 tỷ USD lên 5,20 tỷ USD trong 30 ngày qua.


Sự gia tăng nhanh chóng về lãi suất mở cũng trùng hợp với sự tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin, tăng từ 45.000 USD lên 66.000 USD.

Nhà phân tích Tony Sycamore của IG Australia nói với Cointelegraph rằng sự gia tăng lãi suất mở cho thấy mối quan tâm mới đối với Bitcoin, nhưng nó không giải thích cách các nhà giao dịch CME định vị.

Sycamore chỉ ra báo cáo ngày 28 tháng 11 của CME gửi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa, trong đó cho thấy “những người chơi lớn” trên nền tảng của nó đang bán khống vào thời điểm đó, với 20.724 vị thế bán so với 18.979 vị thế mua, Sycamore giải thích.

Cho đến khi báo cáo mới nhất của CME được công bố vào thứ Ba, ngày 11/12.

Sycamore nói: “Điều mà chúng tôi không thể thấy lúc này là liệu các cầu thủ lớn có chuyển từ lưới ngắn sang lưới dài hay không.

Sycamore cho biết thêm, sự tăng giá mạnh mẽ của Bitcoin không chỉ được thúc đẩy bởi sự suy đoán xung quanh khả năng SEC phê duyệt danh sách các sản phẩm ETF giao ngay.

Nguồn tradingview