English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Lạm phát của Thụy Sĩ làm nổi bật chương trình nghị sự trong giao dịch châu Âu ngày hôm nay

Trọng tâm lớn nhất là báo cáo việc làm của Hoa Kỳ vào cuối ngày

THỤY SỸ - VẺ ĐẸP THƠ MỘNG GIỮA LÒNG CHÂU ÂU

Các loại tiền tệ chính vẫn ổn định cho đến nay, với những thay đổi nhẹ nhìn chung. Ngay cả cặp USD/JPY "chỉ" thấy phạm vi khoảng 100 pip, hiện vẫn giữ nguyên ở mức gần 149.40. Cặp tiền này tiếp tục chứng kiến ​​những biến động bất ổn trong vài phiên gần đây, đặc biệt là khi lợi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm tại Hoa Kỳ giảm xuống dưới 4%.

Tình hình thị trường chứng khoán

Câu chuyện lớn hơn là việc bán tháo cổ phiếu mạnh. Nó diễn ra khá đột ngột sau khi thị trường Hoa Kỳ mở cửa ngày hôm qua, với cổ phiếu công nghệ chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đợt giảm giá.

Và điều đó cũng đang lan sang ngày hôm nay, không được hỗ trợ bởi báo cáo doanh số bán hàng yếu hơn của Amazon sau khi đóng cửa. Hợp đồng tương lai S&P 500 giảm 0.8% trong khi hợp đồng tương lai Nasdaq giảm 1.3% hiện tại. Ở Châu Á, các chỉ số Nhật Bản đang bị đánh bại nặng nề. Nikkei hiện giảm gần 5% khi chúng ta hướng đến giờ giao dịch cuối cùng.

Phiên giao dịch châu Âu

Nhìn vào phiên giao dịch châu Âu, có khả năng là phiên giao dịch thận trọng và trầm ngâm hơn. Các nhà giao dịch và nhà đầu tư sẽ chờ báo cáo việc làm của Hoa Kỳ và sẽ phải đánh giá lại mọi thứ sau đó khi Phố Wall vào cuộc. Nhưng có một điều chắc chắn, đó chắc chắn sẽ là một ngày không giống như ngày nghỉ hè trên thị trường.

Lịch kinh tế

  • 0630 GMT: Số liệu CPI tháng 7 của Thụy Sĩ
  • 0730 GMT: PMI sản xuất tháng 7 của Thụy Sĩ

Chúc mọi người những ngày tốt lành sắp tới và may mắn với giao dịch của mình! Hãy giữ an toàn nhé.