English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

LiteFinance tạm dừng giao dịch 14 cặp tiền điện tử khi Binance tạm dừng giao dịch giao ngay

Một số cặp bao gồm STR, GNT, DAT, SUN và MSK. Binance đã tạm dừng gửi và rút tiền trên nền tảng của mình vào thứ Sáu.

  • Một số cặp bao gồm STR, GNT, DAT, SUN và MSK.
  • Binance đã tạm dừng gửi và rút tiền trên nền tảng của mình vào thứ Sáu.

  • LiteFinance, một nhà môi giới ngoại hối và CFD bán lẻ, đã tạm ngừng giao dịch 14 cặp tiền điện tử. Công ty đã thông báo vào thứ Sáu trong một bài đăng trên blog hiện đã bị xóa rằng các nhà cung cấp thanh khoản của họ không cung cấp báo giá cho các cặp “tại thời điểm này”.
  • Các token bị ảnh hưởng, tất cả đều được ghép nối với đô la Mỹ, bao gồm Stellar (STR), Golem Network Token (GNT), DAT, SUN, Mask Token (MSK), Status Network Token (SNT) và RefToken (REF). Các loại khác là các mã thông báo WAVES, DigiByte (DGB), AnonToken (ANT), NULS, CoinAlpha (ALP), Alien Worlds Price (TLM) và Chiliz (CHZ).

    Do việc đình chỉ, các nhà giao dịch chỉ có thể đóng giao dịch của họ trên các cặp tiền điện tử này, LiteFinance lưu ý, đồng thời cho biết thêm rằng họ hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề gây ra việc đình chỉ “trong thời gian gần nhất”.

    Binance tạm dừng giao dịch giao ngay

    Thông báo của LiteFinance được đưa ra vài giờ sau khi Binance “tạm thời đình chỉ” giao dịch giao ngay trên nền tảng của nó.

    Changpenz Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, trong một tweet đã lưu ý rằng “phân tích ban đầu của sàn giao dịch tiền điện tử cho thấy công cụ khớp lệnh đã gặp lỗi trên lệnh dừng theo dõi.” Giám đốc điều hành nói thêm rằng tiền gửi và rút tiền trên nền tảng của nó đã bị tạm dừng như một quy trình vận hành tiêu chuẩn.

    Tuy nhiên, Zhao đã viết trong một tweet tiếp theo rằng “Động cơ 1 đã trực tuyến trở lại. Vẫn cần thêm thời gian để hòa giải và để các động cơ khác bắt kịp.”

    Binance nối lại giao dịch

    Trong bản cập nhật mới nhất, Binance cho biết họ sẽ tiếp tục tất cả các hoạt động giao dịch trên nền tảng của mình vào lúc 2 giờ chiều UTC vì quá trình “bảo trì hệ thống tạm thời” đã hoàn tất.

    “Bây giờ bạn có thể hủy đơn đặt hàng, xử lý tiền gửi, giao dịch trên P2P, v.v. Việc rút tiền sẽ được tiếp tục ngay sau khi giao dịch giao ngay bắt đầu,” Binance đã tweet.

    Việc tạm dừng gửi và rút tiền diễn ra hơn một tuần sau khi sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thông báo ý định ngừng gửi và rút tiền bằng đồng bảng Anh trên nền tảng của nó vào tháng Năm. Một tháng trước đó, công ty tài sản kỹ thuật số đã tạm dừng chuyển đô la trên nền tảng của mình.

    Nguồn Financemagnates