English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Lời kêu gọi tiết lộ đầy đủ của SEC: Tòa án yêu cầu ra lệnh kiểm tra Binance US

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đệ trình phản hồi để ủng hộ động thái buộc Binance Holdings Limited tuân thủ phát hiện nhanh liên quan đến tài sản của khách hàng.

Lời kêu gọi tiết lộ đầy đủ của SEC: Tòa án yêu cầu ra lệnh kiểm tra Binance US

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã đệ trình phản hồi để ủng hộ động thái buộc Binance Holdings Limited tuân thủ phát hiện nhanh liên quan đến tài sản của khách hàng. Câu trả lời được đưa ra sau nhiều tháng bị cáo buộc là trì hoãn và phản hồi không đầy đủ từ Binance khi họ đấu tranh với một vụ kiện cáo buộc họ vi phạm luật chứng khoán liên bang.

SEC tìm kiếm cuộc điều tra theo lệnh của tòa án đối với Binance US trong cuộc xung đột về quyền lưu ký tiền điện tử đang diễn ra

Trong tài liệu dài 12 trang , SEC lập luận rằng Binance đã không tuân thủ đầy đủ lệnh đồng ý yêu cầu sàn giao nộp các tài liệu và thông tin khác về việc lưu ký và kiểm soát tài sản tiền điện tử của khách hàng. Cơ quan này cho biết các khoản tiền gửi gần đây đã tiết lộ rằng Binance có khả năng đã giữ lại các tài liệu và thông tin phản hồi mà không có lý do chính đáng. Hồ sơ tòa án của SEC nêu rõ:

[Binance] đã đưa ra những tuyên bố không nhất quán về các sự kiện quan trọng, các tài liệu và thông tin được sản xuất chậm, đồng thời ngăn chặn toàn bộ danh mục thông tin có thể làm sáng tỏ những khẳng định không chắc chắn của nó liên quan đến việc lưu giữ tài sản của khách hàng.

SEC chỉ ra các tuyên bố mâu thuẫn được báo cáo từ Binance về thực thể hoặc các thực thể nào có quyền giám sát tài sản của khách hàng. Nó cũng lưu ý rằng ban đầu công ty đã nhầm lẫn về vai trò của một công ty liên quan đến Binance có tên là “Ceffu” trong việc kiểm soát tài sản. SEC cho biết điều này nhấn mạnh sự cần thiết phải khám phá đầy đủ để đảm bảo tài sản được an toàn trong quá trình kiện tụng.

Nhóm pháp lý của SEC đã viết: “Tòa án này nên bác bỏ những tuyên bố nửa vời của [Binance] về sự không liên quan, thành kiến ​​và gánh nặng, và thay vào đó chấp nhận toàn bộ Kiến nghị bắt buộc”.

Binance tuyên bố họ đã hoàn thành nghĩa vụ khám phá và các yêu cầu tiếp theo sẽ trở nên quá nặng nề. Nhưng SEC phản đối lập luận này thiếu tính cụ thể và bằng chứng để chứng minh. Cơ quan quản lý cho biết phát hiện hạn chế cho đến nay đã tiết lộ những thông tin liên lạc quan trọng và các tài liệu khác tồn tại mà Binance không sản xuất được.

Động thái của SEC tìm cách buộc Binance phải bàn giao các tài liệu về thực tiễn lưu ký ví, thông tin liên lạc về việc kiểm soát tài sản, tài liệu từ nhân viên đã rời đi và các thông tin khác. Cơ quan Hoa Kỳ cho biết điều này sẽ làm sáng tỏ ai kiểm soát tài sản của khách hàng và đảm bảo tuân thủ lệnh đồng ý.

Nguồn: news.bitcoin