English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Lợi nhuận của AFTX Vương quốc Anh tăng gần 300% lên £838K vào năm 2022

AFTX UK, công ty con của tập đoàn môi giới toàn cầu, AFTX Group, có trụ sở tại London, đã chứng kiến ​​lợi nhuận tăng vọt trong năm tài chính gần đây kết thúc vào tháng 10 năm 2022.

Doanh thu của công ty con tăng 7,6% lên 3,2 triệu bảng Anh.

ATFX đã mở rộng sang Úc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.


AFTX UK, công ty con của tập đoàn môi giới toàn cầu, AFTX Group, có trụ sở tại London, đã chứng kiến ​​lợi nhuận tăng vọt trong năm tài chính gần đây kết thúc vào tháng 10 năm 2022. Lợi nhuận tăng 273% lên 838.189 bảng Anh, tăng từ mức 224.558 bảng Anh từng thấy trong năm trước.

Nhận miễn phí tới 12 tháng trên hơn 50 sản phẩm và giải pháp trên nền tảng đám mây của Alibaba! Tận hưởng mức ngân sách tiết kiệm hơn 50% với các dịch vụ điện toán đám mây tiên tiến cấp doanh nghiệp. Nhấp để bắt đầu ngay bây giờ!

AFTX Vương quốc Anh chứng kiến ​​​​sự tăng trưởng về lợi nhuận và doanh thu

Tại Global Markets (UK) Limited, nhà điều hành nhà cung cấp giao dịch ngoại hối và hợp đồng chênh lệch (CFD) của Vương quốc Anh, đã tiết lộ các số liệu từ báo cáo tài chính mới nhất được nộp cho Văn phòng Công ty Vương quốc Anh. Báo cáo cũng cho thấy doanh thu của công ty con tăng 7,6% so với cùng kỳ năm ngoái từ 2,9 triệu bảng lên 3,2 triệu bảng.

Ngoài ra, tài sản ròng của ATFX UK, đo lường sức khỏe tài chính của công ty, đã tăng 12,8% lên 7,4 triệu bảng, tăng từ 6,6 triệu bảng so với năm tài chính trước. Công ty thương mại lưu ý rằng tài sản ròng bao gồm số dư tiền mặt là 4,3 triệu bảng Anh.

Kết quả của những con số này, ATFX UK cho biết họ có “bảng cân đối kế toán mạnh và có vị thế tốt để đạt được chiến lược dài hạn của mình.” Công ty cam kết tiếp tục tiếp thị trực tiếp hoạt động kinh doanh của mình tại Khu vực Kinh tế Châu Âu và các lãnh thổ quốc tế khác mà công ty được ủy quyền.

“Các mục tiêu chính sẽ là các khách hàng, nhà quản lý quỹ, nhà môi giới và ngân hàng có giá trị ròng cao hiện tại đang tìm cách đa dạng hóa danh mục đầu tư của họ và cảm thấy thoải mái với hồ sơ rủi ro và sự biến động mà việc đầu tư và giao dịch các công cụ phái sinh có thể mang lại,” AFTX UK cho biết trong báo cáo. Báo cáo tài chính.

ATFX mở rộng sang Úc và UAE

Là một nhà môi giới CFD toàn cầu, ATFX có nhiều giấy phép theo quy định bên ngoài Vương quốc Anh. Thương hiệu được quy định tại Síp, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Mauritius, St. Vincent và Grenadines và Jordan . Cho đến nay, ATFX đã bổ sung thêm hai khu vực pháp lý nữa vào danh sách.

Đầu tháng này, nhà môi giới này đã mua lại công ty con của Rakuten Securities tại Úc để củng cố hơn nữa vị thế của mình trên thị trường giao dịch trực tuyến Úc. Vào tháng 6, ATFX đã củng cố sự hiện diện của mình ở Trung Đông bằng cách xin giấy phép Tư vấn và Sắp xếp từ UAE.

Trong khi đó, nhà môi giới đã đánh dấu lần đầu tiên tham gia vào ngành công nghiệp mã thông báo không thể thay thế (NFT) vào tháng Năm. ATFX đã giới thiệu NFT Soft Launch cho tất cả nhân viên nội bộ và đang lên kế hoạch ra mắt công chúng vào cuối năm nay.

Trên hết, ATFX Connect, chi nhánh tổ chức của Tập đoàn ATFX, gần đây đã báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng tăng mạnh sau khi nền tảng này được tích hợp với nền tảng LumeFX của Lucera. LumeFX, một giao dịch điện tử để quản lý thanh khoản ngoại hối, cho phép các nhà môi giới quản lý và định cấu hình cách khách hàng và nhà cung cấp thanh khoản tương tác.

Nguồn financemagnates