English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

MA 100 giờ tăng của EURUSD giúp người bán dễ dàng nghỉ ngơi hơn, nhưng họ có thể làm được không?

MA 100 giờ là 1,08569



Nhìn vào biểu đồ giờ của cặp EUR/USD dưới đây, đường trung bình động 100 giờ (100-hour MA) đã được sử dụng trong khoảng 7 ngày giao dịch gần đây. Các lần kiểm tra đường trung bình động này trong thời gian đó đã tìm thấy người mua hỗ trợ trước hoặc ngay sau khi có một đợt giảm nhẹ dưới mức trung bình động.Các lần bật lên từ đường MA cho thấy người mua đang rất háo hức để mua vào. Họ đang sử dụng đường trung bình động 100 giờ làm mức độ rủi ro. Họ đang kiểm soát tình hình. Hôm nay, sự điều chỉnh giá đã giảm trở lại đường trung bình động 100 ngày (100-day MA) và tìm thấy người mua. Sau khi bật lên nhẹ, đường trung bình động này lại được kiểm tra lại ở mức cao hơn là 1,08569. Đường trung bình động 100 giờ (100-hour MA) đã thấp hơn vài píp vào sáng nay. Đặc điểm của thị trường khi di chuyển lên cao hơn là đường trung bình động 100 giờ cũng di chuyển lên theo. Kết quả là rào cản để phá vỡ dưới mức này trở nên dễ dàng hơn. Theo một cách nào đó, người mua đang ở thế bất lợi. Họ phải tiếp tục mua ở mức cao hơn để giữ kiểm soát hoàn toàn. Tuy nhiên, đó là đặc trưng của các thị trường theo xu hướng: có các mức thấp cao hơn trong các đợt điều chỉnh và các mức cao cao hơn. Tuy nhiên, nếu mức này bị phá vỡ, thường thì đây là rào cản đầu tiên giúp người bán có nhiều kiểm soát hơn. Tuy nhiên, sẽ có các rào cản khác trên đường đi. Vì giá đang có xu hướng tăng, người mua chủ yếu đã kiểm soát. Do đó, người bán cần chứng minh bản thân.

Cụ thể, giá thấp nhất vào thứ Sáu không chỉ kiểm tra đường trung bình động 100 ngày đang tăng mà còn kiểm tra mức thoái lui 61,8% của đợt giảm từ mức cao của tháng 3 năm 2024. Trong khi đường MA là biến động (và đã tăng), mức thoái lui vẫn không thay đổi. Việc giảm xuống dưới mức này sẽ đòi hỏi giá phải giảm dưới mức 1,08354. Dưới mức đó, đường trung bình động 100 ngày tại 1,08175 sẽ là trọng tâm.

Tổng kết lại, người mua vẫn kiểm soát khi giá trên đường trung bình động 100 giờ nhưng người bán đang cố gắng giành lợi thế. Liệu họ có thể duy trì xu hướng giảm trong hôm nay và phá vỡ đường trung bình động 100 giờ hay không? Đó là thước đo quan trọng trong ngày hôm nay.