English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Mạng Bitcoin (BTC) có thể duy trì mục tiêu giá 256 nghìn USD: Nhà phân tích

Bên cạnh việc là giao thức blockchain đầu tiên, nhiều người coi mạng Bitcoin (BTC) là mạng an toàn và mạnh mẽ nhất trong ngành. Đồng tình với quan niệm này.

© Mạng Bitcoin (BTC) của Igor Faun có thể duy trì mục tiêu giá 256 nghìn USD: Nhà phân tích

Theo nhà phân tích thị trường hàng đầu, cơ sở hạ tầng mạng Bitcoin có thể duy trì một vốn hóa thị trường gấp ba lần kích thước hiện tại. Hiện tại, Bitcoin đang được giao dịch ở mức 62,636.62 USD, giảm 1.89% trong 24 giờ. Với mức giá thị trường này, vốn hóa thị trường của Bitcoin là 1,232,860,805,283 USD.

Theo ước tính của Ki Young Ju, mạng lưới Bitcoin sẽ vẫn kiên cường ở mức vốn hóa đỉnh điểm là 3,698,582,400,000 USD. Theo nhà phân tích, mức định giá này sẽ tương đương với mức giá mục tiêu là 265,000 USD. Young Ju tin rằng cơ sở hạ tầng mạng lưới vào thời điểm này tốt hơn vào tháng 11 năm 2021, khi Bitcoin vượt qua mức cao nhất mọi thời đại là 69,000 USD.

Lần này, có nhiều quỹ giao dịch trao đổi chứng khoán (ETF) trên sàn hỗ trợ tài sản này. Sản phẩm này mở ra cánh cửa hiệu quả cho Bitcoin với hệ thống tài chính truyền thống nói chung. Sự dự báo về sự chấp nhận Bitcoin đã trở thành tâm điểm chú ý, với Susquehanna International Group (SIG) được cho là đang nắm giữ hơn 1 tỷ USD trong các cổ phiếu ETF BTC trên sàn khác nhau.

SIG gia nhập hàng ngũ của Morgan Stanley và BNP Paribas (OTC:BNPQY), cả hai đều đã nâng cao độ về ETF Bitcoin gần đây.

Mặc dù dự báo thuận tiện về sự kiên cường của mạng lưới Bitcoin là ở mức giá 265,000 USD, nhưng các mức định giá cao hơn lên đến 1 triệu USD được dự báo bởi các nhà ủng hộ như Samson Mow. Theo thiết kế của Bitcoin, tỷ lệ Vốn hóa thị trường và Hashrate, như dự báo trong biểu đồ do Ki Young Ju trình bày, có thể tiếp tục mở rộng khi các chỉ số cá nhân tăng lên.