English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Memeland mang văn hóa meme đến Nhật Bản tại IVS Crypto 2024 Kyoto

Memeland, một trong những studio đầu tư mạo hiểm tập trung vào Web3 lớn nhất

Memeland mang văn hóa meme đến Nhật Bản tại IVS Crypto 2024 Kyoto

Memeland Tham Gia IVS Crypto 2024 Kyoto với Tư Cách Nhà Tài Trợ Kim Cương và Bạch Kim

Hồng Kông, Trung Quốc, ngày 4 tháng 7 năm 2024, Chainwire - Memeland, một trong những studio đầu tư mạo hiểm tập trung vào Web3 lớn nhất và phát triển nhanh nhất, tự hào thông báo về sự hiện diện đáng kể của mình với tư cách là một trong những Nhà tài trợ Kim cương của Bữa tiệc chiêu đãi Memeland & Bybit và Nhà tài trợ Bạch kim của IVS Crypto 2024 Kyoto chính thức, được tổ chức từ ngày 4 đến ngày 6 tháng 7 năm 2024, tại Kyoto Pulse Plaza. Với tư cách là Nhà tài trợ Kim cương cho sự kiện khai mạc và Nhà tài trợ Bạch kim cho hội nghị IVS Crypto 2024 chính thức, Memeland sẵn sàng tạo ra tác động đáng kể đến bối cảnh blockchain và tiền điện tử đang phát triển của Nhật Bản.

Memeland tại IVS Crypto 2024 Kyoto

Sự tham gia của Memeland tại IVS Crypto 2024 Kyoto phù hợp với sự mở rộng tiếp theo của công ty vào thị trường Nhật Bản, tận dụng phạm vi tiếp cận rộng rãi của Tuần lễ Blockchain Nhật Bản, dự kiến sẽ thu hút hơn 50.000 người tham gia. Sự kiện này đánh dấu sự thâm nhập thị trường tiếp theo của Memeland khi công ty giới thiệu các sản phẩm xã hội và cộng đồng của mình cho cả đối tượng người dùng tiền điện tử và người sáng tạo tại Nhật Bản.

Là một quốc gia chào đón mọi nền văn hóa, từ truyện tranh đến anime và nhạc indie, Memeland rất hào hứng với cơ hội mang văn hóa meme đến Nhật Bản. Ngày Meme gần đây của Memeland, được tổ chức vào ngày 9 tháng 6 tại 10 quốc gia và thành phố trên toàn thế giới, đã giới thiệu sức mạnh của meme, thu hút hàng trăm người trực tiếp và hơn 15.000 người tham gia trực tuyến chia sẻ khẩu hiệu "Tôi yêu Meme!" trên X. Điểm nổi bật trong sự hiện diện của Memeland tại IVS Crypto 2024 Kyoto sẽ là sự tham dự của đại sứ của họ, Hide The Pain Harold, với tư cách là khách VIP chính, chia sẻ những thông tin cập nhật độc quyền về các kế hoạch và dự án mới sắp ra mắt. Memeland mong muốn đưa nền văn hóa meme sôi động và hấp dẫn này vào trung tâm Nhật Bản, thúc đẩy xu hướng mới về kết nối cộng đồng sâu sắc hơn trong không gian Web3.

Thông báo chính & Điểm nổi bật của sự kiện

Memeland đang hợp tác với một trong những biểu tượng văn hóa và hiện tượng internet lớn nhất: Hide the Pain Harold. Để tìm hiểu thêm về các thông báo độc quyền của Memeland và gặp gỡ Hide the Pain Harold, hãy đảm bảo RSVP đến Tiệc chiêu đãi tại Kyoto Studio Toei Park vào ngày 4 tháng 7, từ 6-9 giờ tối. Sự kiện sẽ có các điểm tham quan lễ hội truyền thống của Nhật Bản, bao gồm chương trình đấu kiếm Samurai và tiết lộ Evangelion Kyoto Base độc ​​quyền. Khu vực VIP của Memeland sẽ đón tiếp tối đa 150 khách, bao gồm các nhà lãnh đạo có tầm ảnh hưởng và phương tiện truyền thông.

Gian hàng Platinum tại IVS Crypto 2024 Kyoto (ngày 4-6 tháng 7): Người tham dự có thể ghé thăm gian hàng của Memeland để tham gia các hoạt động tương tác như máy cẩu có thưởng, gian hàng chụp ảnh Harold và các trải nghiệm theo chủ đề văn hóa.

Phiên họp nổi bật

  • Trò chuyện bên lò sưởi (ngày 4 tháng 7, 2:45 chiều): Ray và Hide the Pain Harold sẽ thảo luận về “Nền kinh tế Meme”, cung cấp những hiểu biết sâu sắc về vai trò chuyển đổi của Memeland trong ngành.

Giới thiệu về Memeland

Memeland, một trong những studio mạo hiểm tập trung vào Web3 lớn nhất và phát triển nhanh nhất, đang thực hiện sứ mệnh trao quyền cho các cộng đồng trên toàn cầu. Có nguồn gốc từ nhóm thành lập 9GAG, Memeland chuyên xây dựng và đầu tư vào các sản phẩm xã hội thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng. Bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa người sáng tạo và cộng đồng thông qua sự sáng tạo, $MEME và NFT, họ đang thiết lập một tiêu chuẩn mới về quyền sở hữu cộng đồng.

Câu chuyện về Memeland bắt nguồn từ khởi đầu khiêm tốn của 9GAG, được thành lập vào năm 2008 và trở thành công ty YC đầu tiên của Châu Á. Hơn một thập kỷ sau, 9GAG đã nổi lên như một nền tảng toàn cầu với lượng khán giả là 200 triệu người trên nhiều kênh truyền thông xã hội khác nhau. Memeland là ngọn hải đăng cho sự trao quyền cho cộng đồng, nơi quyền sở hữu được dân chủ hóa và những người sáng tạo được kết nối.

Liên hệ với Người phát ngôn Ryleigh Ebron Serotonin ryleigh@serotonin.co

Bài viết này ban đầu được đăng trên Chainwire.