English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

MetaMask kết hợp Onramp.money hỗ trợ việc mua crypto ở Ấn Độ

Ví MetaMask vừa tích hợp với Onramp.money, cho phép người dùng Ấn Độ mua tiền mã hóa trực tiếp từ trình duyệt ví.

Ví MetaMask vừa tích hợp với Onramp.money, cho phép người dùng Ấn Độ mua tiền mã hóa trực tiếp từ trình duyệt ví.

MetaMask tích hợp Onramp.money hỗ trợ việc mua crypto ở Ấn Độ

Theo thông báo được đăng tải ngày 10/02, MetaMask chính thức hợp tác với Onramp.money, một nhà cung cấp dịch vụ trao đổi onramp giữa tiền pháp định (fiat) và tiền mã hóa ở Ấn Độ.

Từ nay, người dân Ấn Độ có thể mua crypto dễ dàng từ ví MetaMask thông qua API của Onramp.money, với các hình thức thanh toán địa phương thông thường.

Lorenzo Santos, Giám đốc Sản phẩm của MetaMask cho biết:

“Chúng tôi rất vui khi được kết hợp với Onramp.money để mang đến các dịch vụ giao dịch tức thì cho người dùng Ấn Độ. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp thúc đẩy việc áp dụng công nghệ blockchain tại đây.”

Như Coin68 đã đưa tin, Ấn Độ luôn duy trì lập trường chống tiền mã hóa nghiêm ngặt. Chính phủ nước này từ lâu đã áp dụng chế độ thuế hà khắc bao gồm 30% trên thu nhập crypto và 1% thuế khấu trừ tại nguồn TDS lên công dân của mình. Thậm chí, còn “ưu ái” đưa ra mức tù 6 tháng cho những ai trốn tránh nghĩa vụ nộp thuế. 

Sau khi các sàn giao dịch địa phương bắt đầu khấu trừ thuế, người dùng từ đây cũng bắt đầu đổ xô sang các sàn quốc ngoại như Binance hay FTX. Theo Esya, đã có hơn 3,8 tỷ USD dòng tiền chảy khỏi các sàn crypto Ấn Độ từ tháng 2 đến tháng 10/2022. 

Song, dù tuyên bố “cứng rắn” khi đề cập đến tình trạng phát triển của sàn tại Ấn Độ, ông chủ Binance vẫn không loại bỏ hoàn toàn quốc gia này khỏi kế hoạch mở rộng của sàn.

Bài phát biểu ngân sách gần đây của Bộ trưởng Tài chính Nirmala Sitharaman đã không đoái hoài đến bất kỳ cải cách hoặc chính sách nào dành cho crypto. Tuy nhiên, cả Sitharaman và bộ sậu quan chức chính phủ đều đồng ý điều chỉnh ngành này cho phù hợp với tình hình chung trên toàn thế giới, và xây dựng bộ khung hướng dẫn rõ ràng cho người dùng trong nước.

Coin68 tổng hợp