English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Metaverse có thể đạt vốn hóa 8.000 tỷ USD

Ngân hàng đầu tư toàn cầu Goldman Sachs cùng với một quỹ đã đưa ra nhận định rằng, metaverse có thể sẽ đạt vốn hoá 8.000 USD. Theo Goldman Sachs đưa tin, metaverse đang ngaỳ càng chứng minh được tiền măng của mình và đây chính là công nghệ của tương lai, là thế giới nơi mà mọi người có thể giao lưu, kết nối trong một thế giới không giới hạn.

Ngân hàng đầu tư toàn cầu Goldman Sachs cùng với một quỹ đã đưa ra nhận định rằng, metaverse có thể sẽ đạt vốn hoá 8.000 USD. Theo Goldman Sachs đưa tin, metaverse đang ngaỳ càng chứng minh được tiền măng của mình và đây chính là công nghệ của tương lai, là thế giới nơi mà mọi người có thể giao lưu, kết nối trong một thế giới không giới hạn.

“Chúng tôi vẫn đang tiếp tục theo dõi nền kinh tế kỹ thuật số. Nó chiếm khoảng 20-25% nền kinh tế toàn cầu ở thời điểm hiện tại. Goldman Sachs nhận thấy rằng nền kinh tế kỹ thuật số sẽ vẫntiếp tục phát triển. Metaverse đang nổi lên giữa các thành phần đó”.


metaverse 1

Trước đó, một số quỹ đầu tư khác cũng đã đưa ra ước tính về tiềm năng của metaverse. Vào tháng 11/2021, ngân hàng đầu tư Morgan Stanley có dự đoán tương tự và tin rằng metaverse sẽ có thể cán mốc 8.000 tỷ USD trong vài năm nữa. Tháng 12/2021, một nhà phân tích của Ngân hàng Trung ương Mỹ – Haim Israel nhận định metaverse là một cơ hội khổng lồ, nơi tiền mã hóa sẽ được sử dụng rộng rãi như tiền tệ pháp định. Ông tin rằng đây là một cơ hội lớn.

metaverse

Trong khi nhiều công ty quản lý đầu tư đang tích cực dự đoán giá trị của metaverse thig những “gã khổng lồ công nghệ” lại có cách tiếp cận thực tế hơn. Đầu năm nay, Microsoft đã chi 69 tỷ USD để mua lại Activision Blizzard, trong một thương vụ được mệnh danh là canh bạc lớn nhất từ ​​trước đến nay. Một số công ty lớn khác như Nvidia cũng đang tập trung vào việc phát triển một hệ sinh thái giúp các nhà phát triển xây dựng nền kinh tế thực tế ảo.

Một tuần ở metaverse như thế nào?

Trên thực tế, sự quan tâm dành cho metaverse sẽ ngày càng phổ biến hơn khi giá trị token gốc của nền tảng đó tăng cao. Trong năm ngoái, token của Decentraland và Sandbox, 2 nền tảng metaverse lớn nhất hiện nay, đã tăng trưởng mạnh mẽ, lần lượt là 2.000% và 8.000%.

Theo dautucoin