English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Điện Tử

Michael Saylor đưa ra tuyên bố về Bitcoin trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đang bán tháo

Giữa bối cảnh thị trường tiền điện tử đang bán tháo, Michael Saylor, một người ủng hộ Bitcoin nổi tiếng và là chủ tịch của MicroStrategy, đã đưa ra một tuyên bố trên X (Twitter) gây chấn động khắp không gian tiền điện tử: "Chỉ có Bitcoin".

© Reuters. Michael Saylor đưa ra tuyên bố về Bitcoin trong bối cảnh thị trường tiền điện tử bán tháo

Michael Saylor tái khẳng định niềm tin vào Bitcoin giữa bối cảnh thị trường tiền điện tử bán tháo

U.Today - Giữa bối cảnh thị trường tiền điện tử đang bán tháo, Michael Saylor, một người ủng hộ Bitcoin nổi tiếng và là chủ tịch của MicroStrategy, đã đưa ra một tuyên bố trên X (Twitter) gây chấn động khắp không gian tiền điện tử: "Chỉ có Bitcoin".

Tuyên bố của Michael Saylor

Dòng tweet gồm hai từ này xuất hiện khi thị trường tiền điện tử đang phải đối mặt với tình trạng thanh lý đáng kể, với giá Bitcoin giảm. Bitcoin, đồng tiền điện tử lớn nhất theo giá trị thị trường, bắt đầu giảm trong phiên giao dịch thứ Ba, có thời điểm đạt 63,223 đô la trước khi giảm thêm.

Diễn biến giá Bitcoin

Các khoản lỗ còn sâu hơn vào thứ Tư khi các nhà đầu tư xem xét các phát biểu của Chủ tịch Fed Jerome Powell, với Bitcoin đạt mức thấp trong ngày là 59,509 đô la. Tại thời điểm viết bài, BTC đã giảm 2,85% trong 24 giờ qua xuống còn 60,274 đô la. Theo dữ liệu của CoinGlass, đợt bán tháo đã dẫn đến việc thanh lý một lượng lớn tiền điện tử trong 24 giờ qua, tổng cộng hơn 166 triệu đô la. Tuy nhiên, điều này không làm giảm sự tự tin của Saylor vào Bitcoin khi anh ấy nhắc lại mong muốn của mình đối với tài sản tiền điện tử trong dòng tweet của mình.

Tình hình thị trường tiền điện tử

Tiền điện tử đã giảm vào thứ Ba sau khi Chủ tịch Fed Jerome Powell tuyên bố rằng ngân hàng trung ương cần thấy nhiều tiến triển hơn về lạm phát trước khi giảm lãi suất, hiện ở mức 5,25%-5,50%. Powell tiết lộ tại một hội nghị chuyên đề về tiền tệ ở Sintra, Bồ Đào Nha, rằng Hoa Kỳ đang tiến gần hơn đến con đường giảm phát. Powell tuyên bố: "Chúng tôi muốn tự tin hơn rằng lạm phát đang giảm bền vững xuống mức 2% trước khi chúng tôi bắt đầu quá trình cắt giảm hoặc nới lỏng chính sách".

Dữ liệu kinh tế và tác động đến thị trường

Thị trường mất mát sâu hơn sau các bản phát hành kinh tế của Thứ Tư, cho thấy thị trường lao động đang nguội lạnh. Dữ liệu được công bố gần đây cho thấy mức tăng trưởng bảng lương tư nhân yếu hơn dự kiến ​​vào tháng 6, nhưng số đơn xin trợ cấp thất nghiệp hàng tuần cao hơn dự đoán của các nhà kinh tế. Các số liệu mới nhất được đưa ra trước báo cáo bảng lương phi nông nghiệp rất được mong đợi vào Thứ Sáu cho tháng 6.

Tương lai của Bitcoin

Khi thị trường tiền điện tử đang trải qua giai đoạn bất ổn, những ngày và tuần tiếp theo sẽ rất quan trọng trong việc xác định hướng giá của BTC. Mặc dù thị trường hiện đang biến động mạnh, niềm tin vững chắc của Saylor vào Bitcoin có thể là một chỉ báo quan trọng cho nhà đầu tư trong thời gian tới.