English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Mô hình tài khoản giao dịch Demo Prop được thiết lập để thu gọn- Axi cho biết

Axi Select, nền tảng giao dịch độc quyền do công ty môi giới Axi quản lý, đã báo cáo số lượng nhà giao dịch tích cực tăng đáng kể 40% so với tháng trước. Sự tăng trưởng này diễn ra khi lĩnh vực giao dịch độc quyền rộng lớn hơn phải đối mặt với những thách thức tiềm tàng từ MetaQuotes

Axi Select, nền tảng giao dịch độc quyền do công ty môi giới Axi quản lý, đã báo cáo số lượng nhà giao dịch tích cực tăng đáng kể 40% so với tháng trước. Sự tăng trưởng này diễn ra khi lĩnh vực giao dịch độc quyền rộng lớn hơn phải đối mặt với những thách thức tiềm tàng từ MetaQuotes, người tạo ra nền tảng MetaTrader được sử dụng rộng rãi.

Có trụ sở tại Úc, công ty cũng bày tỏ sự hoài nghi đối với các mô hình giao dịch demo thường được các công ty độc quyền áp dụng, trái ngược với cách tiếp cận của Axi Select trong việc cung cấp cơ hội giao dịch trực tiếp cho khách hàng của mình.

Greg Rubin, Giám đốc Axi Select, đã nhận xét về tình hình này và cho biết: “Điều này có thể đánh dấu sự khởi đầu cho sự suy giảm đối với mô hình tài khoản demo ở các công ty thương mại độc quyền”.

Thông thường, các công ty thương mại độc quyền hoạt động trong môi trường giao dịch demo, dựa vào các môi trường mô phỏng này để phản ánh vị thế thị trường thực tế dựa trên hoạt động của nhà giao dịch. Tuy nhiên, cách tiếp cận này thường làm phức tạp quá trình bồi thường cho thương nhân.

Các sự kiện gần đây đã bộc lộ những lỗ hổng trong lĩnh vực thương mại độc quyền, với nhiều công ty phải tạm dừng hoạt động do cắt đứt quan hệ với các đối tác môi giới của họ. Sự gián đoạn này một phần là do hành động của MetaQuotes chống lại các công ty ở Hoa Kỳ, thúc đẩy việc tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho nền tảng MetaTrader giữa các công ty này.

Rubin cho biết: “Chúng tôi đã lường trước những diễn biến này, điều này khiến chúng tôi tạo ra một chương trình phân bổ vốn dựa trên tài khoản giao dịch trực tiếp, có thể truy cập được ở hơn 100 quốc gia trong hơn 16 năm”.

Ông nhấn mạnh rằng mô hình của Axi Select, tránh hệ thống phí đăng ký tài khoản demo, mang lại giải pháp bền vững cho cộng đồng giao dịch độc quyền, thoát khỏi áp lực pháp lý và công nghệ mà các công ty khác phải đối mặt.

Axi đã giới thiệu dịch vụ giao dịch độc quyền của mình vào tháng 9, hứa hẹn chia sẻ lợi nhuận lên tới 90% cho các nhà giao dịch. Mặc dù nhà môi giới được ủy quyền ở các khu vực có uy tín như Úc và Vương quốc Anh, nhưng các dịch vụ giao dịch độc quyền của họ được cung cấp thông qua chi nhánh ở St Vincent và Grenadines.

Axi là nhà môi giới lớn đầu tiên tham gia vào các dịch vụ giao dịch độc quyền, sau đó là OANDA và Hentec Markets. Các công ty này cũng vận hành các dịch vụ giao dịch độc quyền của họ thông qua các chi nhánh ở nước ngoài, trong đó OANDA coi khách hàng giao dịch độc quyền của mình là nhà cung cấp tín hiệu.

Nguồn Leaprate