English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Mở rộng Exness Eyes Latam với Văn phòng mới ở Uruguay

Nhà môi giới sẽ điều hành các hoạt động dịch vụ khách hàng từ văn phòng ở Uruguay. Văn phòng mới dự kiến ​​sẽ bổ sung khoảng 100 nhân viên vào cuối năm nay.

  • Nhà môi giới sẽ điều hành các hoạt động dịch vụ khách hàng từ văn phòng ở Uruguay.
  • Văn phòng mới dự kiến ​​sẽ bổ sung khoảng 100 nhân viên vào cuối năm nay.

  • Bán lẻ ngoại hối và nhà môi giới hợp đồng chênh lệch (CFD), Exness đã thông báo về việc mở văn phòng mới tại Uruguay, địa điểm thực tế đầu tiên của Exness tại Mỹ Latinh. Khai trương vào tuần trước, văn phòng mới thể hiện tham vọng phát triển của công ty trong khu vực.

    Exness mở văn phòng mới tại Uruguay

    Thông cáo báo chí được chia sẻ với Finance Magnates nêu chi tiết rằng văn phòng mới của Uruguay sẽ tổ chức các hoạt động hỗ trợ khách hàng cho nhà môi giới. Ngoài ra, công ty đặt mục tiêu điều hành một nhóm gồm 100 nhân viên từ văn phòng mới vào cuối năm nay.

    Artem Seledtsov , Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Exness cho biết: “Exness đã hoạt động trên thị trường tài chính được 15 năm nhưng chúng tôi coi việc mở văn phòng tại Uruguay là một khởi đầu mới.

    Việc lựa chọn Uruguay cho sự hiện diện đầu tiên ở Latam cũng là chiến lược của Exness. Đất nước với dân số khoảng 3,5 triệu người, ổn định về kinh tế và chính trị, đồng thời là nơi thu hút một lượng lớn nhân tài địa phương.

    “Uruguay và Mỹ Latinh nói chung rất quan trọng đối với chiến lược tăng trưởng của chúng tôi. Việc mở văn phòng của chúng tôi ở đây là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi và việc tuyển dụng nhân tài địa phương sắp tới là một phần quan trọng trong kế hoạch mở rộng của chúng tôi,” Seledtsov cho biết thêm: “Chúng tôi vô cùng vui mừng về điều này và nóng lòng muốn xem các kế hoạch LatAm của chúng tôi thành hiện thực.”

    Exness không được quản lý ở Uruguay, nhưng nhà môi giới này có một số giấy phép trên toàn cầu để cung cấp dịch vụ giao dịch ở Châu Mỹ Latinh. Như đã đề cập trên trang web của mình, Tập đoàn Exness hiện có tám giấy phép từ các cơ quan quản lý ở Vương quốc Anh, Síp, Nam Phi , Kenya , Mauritius, BVI, Curacao và Sint Maarten và Seychelles.

    Ngoài cơ sở truyền thống ở châu Âu, nhà môi giới bán lẻ này đã mở rộng mạnh mẽ ở các thị trường mới nổi như châu Á và hiện đang tìm kiếm một phần thị trường béo bở ở châu Phi. Hơn nữa, văn phòng mới nhất của Uruguay làm rõ tham vọng của mình đối với thị trường Mỹ Latinh.

    Trong khi đó, Exness đã phá kỷ lục trong ngành môi giới bán lẻ. Nó đã trở thành nhà môi giới không phải người Nhật Bản đầu tiên vượt qua mốc khối lượng giao dịch hàng tháng trị giá 1 nghìn tỷ đô la vào năm 2021 và tiếp tục phá vỡ ngành về các chỉ số giao dịch. Nó đã kết thúc vào tháng 1 với khối lượng giao dịch 2,82 nghìn tỷ đô la , đây là một kỷ lục đối với chính công ty, vì số lượng nhà giao dịch tích cực trên nền tảng này cũng đạt đỉnh.

    Nguồn Financemagnates