English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Moomoo Nhật Bản bước vào lĩnh vực môi giới trực tuyến, cung cấp quyền truy cập vào 7.000 cổ phiếu của Hoa Kỳ

Nền tảng đầu tư và giao dịch Moomoo đã ra mắt dịch vụ môi giới trực tuyến. Kể từ ngày 19 tháng 9 năm 2023, dịch vụ này cấp cho các nhà đầu tư Nhật Bản quyền truy cập vào 7.000 cổ phiếu và quỹ ETF của Hoa Kỳ, thiết lập một tiêu chuẩn ngành mới ở Nhật Bản.

Dịch vụ này nhắm đến các nhà đầu tư Nhật Bản với mức hoa hồng và công cụ giao dịch thấp.

Động thái này nhằm đáp lại sự quan tâm ngày càng tăng đối với chứng khoán Mỹ tại Nhật Bản.


Nền tảng đầu tư và giao dịch Moomoo đã ra mắt dịch vụ môi giới trực tuyến. Kể từ ngày 19 tháng 9 năm 2023, dịch vụ này cấp cho các nhà đầu tư Nhật Bản quyền truy cập vào 7.000 cổ phiếu và quỹ ETF của Hoa Kỳ, thiết lập một tiêu chuẩn ngành mới ở Nhật Bản.

Ngoài ra, Moomoo Japan sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư một bộ công cụ giao dịch, bao gồm Tổng quan về dòng vốn, Phân tích bán khống và Theo dõi tổ chức. Công ty cho biết những công cụ này cho phép các nhà đầu tư tiếp cận những hiểu biết quan trọng về xu hướng và động lực thị trường trong thế giới giao dịch chứng khoán.

Moomoo cung cấp các công cụ giao dịch nâng cao tại Nhật Bản

Giám đốc điều hành của Moomoo Nhật Bản, Francisco Izawa, cho biết: "Chúng tôi nhận thấy sự quan tâm lớn đến việc đầu tư vào chứng khoán Mỹ tại Nhật Bản, đặc biệt là trong thế hệ trẻ. Với việc ra mắt hoạt động kinh doanh môi giới trực tuyến của chúng tôi, người dùng Moomoo Nhật Bản giờ đây có thể giao dịch chứng khoán Mỹ thông qua chúng tôi." ứng dụng moomoo độc quyền, ngay trong tầm tay họ, đồng thời tận hưởng dữ liệu miễn phí khổng lồ, các công cụ đầu tư cấp độ chuyên nghiệp và dịch vụ tin tức, giúp họ đưa ra quyết định đầu tư sáng suốt."

Ngoài ra, Moomoo Japan đã công bố dịch vụ giao dịch 24 giờ dành cho các nhà đầu tư Nhật Bản. Công ty cho biết, với dịch vụ này, các nhà giao dịch có cơ hội tham gia giao dịch suốt ngày đêm với 301 cổ phiếu và quỹ ETF được chọn của Hoa Kỳ. Moomoo ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào tháng 10 năm 2022 sau khi giới thiệu một ứng dụng toàn diện bao gồm thông tin thị trường, công cụ giáo dục và cộng đồng các nhà đầu tư toàn cầu.

Thị trường (FX) tại Nhật Bản đang trải qua một sự chuyển đổi đáng kể khi chuyển từ các phương thức giao dịch truyền thống sang kỷ nguyên kỹ thuật số. Dữ liệu gần đây chỉ ra rằng khối lượng giao dịch điện tử ở Nhật Bản chiếm khoảng 60% khối lượng giao dịch tiền mặt FX. So sánh, 76% giao dịch ngoại hối tiền mặt được thực hiện điện tử ở Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Thị trường ngoại hối Nhật Bản

Tại Nhật Bản, thị trường ngoại hối đang phát triển nhanh chóng nhờ sự phổ biến ngày càng tăng của nền tảng đa đại lý và giao diện lập trình ứng dụng (API). Theo nghiên cứu được Coalition Greenwich công bố vào tháng trước, một nhà cung cấp phân tích và những hiểu biết sâu sắc về ngành dịch vụ tài chính, sự chuyển đổi sang giao dịch điện tử này ở Nhật Bản sẽ tiếp tục diễn ra.

Ngoài ra, sự thay đổi đối với giao dịch ngoại hối điện tử ở Nhật Bản được minh chứng bằng sự gia nhập của các công ty trong ngành quốc tế vào thị trường. Vào tháng 3, nhà môi giới ThinkMarkets có trụ sở tại Úc đã ra mắt dịch vụ giao dịch trực tuyến tại Nhật Bản, nhằm cách mạng hóa trải nghiệm giao dịch thông qua ứng dụng độc quyền của mình, ThinkTrader. Tương tự, ACY Securities mở rộng sang thị trường cổ phiếu và CFD tại Nhật Bản và Hồng Kông để đa dạng hóa sự hiện diện toàn cầu của mình.

Nguồn financemagnates