English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

"Một thương hiệu toàn cầu, một nhóm công nghệ mới": Giám đốc điều hành của Valutrades sau khi bơm 1 triệu đô la

Giám đốc điều hành tiết lộ rằng nhà môi giới đang tiến tới việc đổi thương hiệu.

Giám đốc điều hành tiết lộ rằng nhà môi giới đang tiến tới việc đổi thương hiệu.

Tổng vốn cổ phần của nó hiện là 8,22 triệu bảng.


Các cổ đông hiện tại của Valutrades Limited, công ty có trụ sở tại London điều hành thương hiệu môi giới Valutrades, đã đầu tư 823.499 bảng Anh (khoảng 1 triệu USD) vào công ty với một đợt phân bổ cổ phiếu mới, hồ sơ mới nhất của Companies House hôm nay (Thứ Sáu) cho thấy. Công ty sẽ sử dụng số tiền này để đổi tên thương hiệu.

Việc đổi thương hiệu đang được tiến hành

Graeme Watkins, Giám đốc điều hành của Valutrades, cho biết: “Vốn bổ sung sẽ được sử dụng để hỗ trợ một số phát triển mới thú vị, bao gồm việc đổi thương hiệu toàn cầu và hệ thống công nghệ hoàn toàn mới. Chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ thêm về những điều này trong những tháng tới”. 

Nguồn tài trợ mới đến từ các cổ đông hiện hữu do Anil Bahirwani, Người sáng lập Valutrades và một số công ty dịch vụ tài chính khác dẫn đầu. Aman Lakhiani, một nhà đầu tư hiện tại và Watkins, người điều hành công ty môi giới từ năm 2015 với tư cách là Giám đốc điều hành, tiếp tục nắm giữ cổ phần trong công ty môi giới.

Số cổ phiếu mới của công ty đã được phân bổ vào ngày 27 tháng 9, nâng tổng vốn cổ phần của công ty lên 8,22 triệu bảng Anh.

Doanh thu của nhà môi giới tăng đáng kể

Thương hiệu Valutrades hoạt động với hai giấy phép, một từ Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh và giấy phép còn lại từ cơ quan quản lý ở Seychelles . Các dịch vụ của cả hai thực thể ít nhiều giống nhau: nó cung cấp dịch vụ giao dịch với ngoại hối ký quỹ và hợp đồng chênh lệch giữa các loại tài sản khác.

Trang web Valutrades có sẵn bằng năm ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Quan Thoại và tiếng Nhật, điều này cho thấy rằng trang này có lượng khách hàng rộng rãi trên toàn cầu.

Một hồ sơ khác gần đây của Companies House do đơn vị Valutrades ở Vương quốc Anh thực hiện đã tiết lộ tình hình tài chính của họ cho năm 2022 khi doanh thu của họ tăng 45% lên 6,48 triệu bảng Anh. Mặc dù công ty đạt lợi nhuận gộp là 3,5 triệu bảng Anh so với 2,2 triệu bảng Anh của năm trước, nhưng chi phí của công ty đã ảnh hưởng rất lớn đến khoản đó, dẫn đến lợi nhuận trước thuế ở mức 552.405 bảng Anh, mặc dù nó vẫn tăng hàng năm khoảng 19 phần trăm.

Như đã thấy trong báo cáo thu nhập của công ty, chi phí hành chính cho năm 2022 đã tăng lên 3 triệu bảng Anh từ mức 2,6 triệu bảng Anh của năm trước. Công ty ở Vương quốc Anh kết thúc năm với lợi nhuận ròng là 735.007 bảng Anh, so với khoản lỗ 471.549 bảng Anh vào năm 2021.

"Trong tương lai, cuối năm 2022 và đầu năm 2023 đã làm nổi bật tính chất không ổn định của thu nhập hàng tháng. Tuy nhiên, hiệu suất tổng thể từ đầu năm đến nay đang ở mức mà chúng tôi mong đợi, với tháng 3 và tháng 4 tích cực," hồ sơ cho biết.

“Không có dấu hiệu nào cho thấy sự biến động chậm lại với các vụ phá sản ngân hàng gần đây, yếu tố mới nhất tiếp tục khiến sự biến động gia tăng trên thị trường tài chính toàn cầu và Valutrades kỳ vọng điều này sẽ tác động tích cực đến lợi nhuận của Valutrades.”

Nguồn financemagnates