English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Dữ liệu phi nông nghiệp tốt - Vàng giảm giá

Bảng lương phi nông nghiệp tích cực đáng kể vào thứ Sáu và giá vàng giảm nhanh chóng

Bảng lương phi nông nghiệp tích cực đáng kể vào thứ Sáu và giá vàng giảm nhanh chóng, nhưng vẫn còn hai vấn đề tương tự:

1. Tính liên tục thôi chưa đủ, chỉ riêng dữ liệu đã gây ra sự suy giảm nhưng không có sự tiếp tục.

2. Mức thấp trước đó hỗ trợ cho sự phục hồi hỗ trợ hàng đầu 2030. Mặc dù sức mạnh không mạnh nhưng nó không phá vỡ vị trí và nó cũng hình thành bốn lần kiểm tra.

Điều này cần được chú ý. Hãy nhớ rằng tuần trước chúng tôi đã nhấn mạnh rằng 2039-40 đã được thử nghiệm ba lần liên tiếp và đường hàng giờ tiếp tục tăng. Vậy thì hình thức này là một con bò đực tiềm năng. Theo nguyên tắc chỉ có ba điều, nó phụ thuộc vào đột phá.

Tuần này, nó đã tăng 4 lần tính từ 2030. Vì lý do tương tự, nếu nó tiếp tục hỗ trợ ở một vị trí và không vượt qua thì khả năng thoái lui tiếp theo là rất cao và đó chỉ là ba điều, giá đến 2030 sẽ thấy mức đột phá. 

Xét về đường hàng tuần, không có tín hiệu rõ ràng khi nó tăng và giảm trở lại búa, nếu có thì hãy xem xét sự thoái lui của đường dương đơn, tức là đường dương trước đó sẽ đi theo đường liên tục.


Lưu vực sông là điểm cao nhất vào 2060.

Từ góc độ nhịp điệu hàng ngày, đây vẫn là một cú sốc. Sự suy giảm vào thứ Sáu không tiếp tục mà quay trở lại vào lúc mở cửa vào buổi sáng, dự kiến ​​thị trường châu Âu sẽ có rất ít thay đổi.

Nhưng về mặt nhịp điệu. Có quá nhiều bài kiểm tra vào 2030 nên khả năng phá vỡ vị trí sẽ cao hơn.

Chúng ta không thể đi quá xa vào 2030.

1. Sự suy giảm buổi sáng trên thị trường, mức cao nhất buổi sáng của bước ngoặt 2042, bị ngăn chặn bên dưới bước ngoặt và nó vẫn mang tính giảm giá để phá vỡ.

2. Nó đã giảm vào buổi sáng, nếu đáy thứ 4 bị phá vỡ, vị thế bán là ở đường 2037-38, nếu mức dừng lỗ là 43, hãy nhìn vào đường 2024-6.

Đường đầu tiên 2024-6 là vị trí 618, trong khi đường đầu tiên 2020-21 là mức thấp trước đó.

Theo xu hướng hiện tại, thị trường không phải là quá yếu và sẽ còn có thể mua thêm sau phá đáy.

Đỉnh 2037-8 chạm ngưỡng trong ngày với mức dừng lỗ 43. Hãy nhìn vào đường 2024-26.

Nếu trực tiếp phá vỡ 30, có thể mua vào 2021 và cắt lỗ 15. Mục tiêu là trên 2030. Thị trường vẫn biến động liên tục.

Dầu thô tiếp tục giảm vào thứ Sáu, theo xu hướng hiện tại, mức kháng cự là 73,1 và tiếp tục giảm vào sáng sớm ngày thứ Sáu.

Nhưng theo mức thoái lui kiểm tra sau khi mở cửa buổi sáng, điều đó không có nhiều ý nghĩa trong tương lai.

Hôm nay, dầu thô và các loại dầu thô khác đã phá đáy và bán hoặc bị mắc kẹt ở mức kháng cự kép và chờ xem liệu sự phục hồi sẽ điều chỉnh hay tiếp tục giảm.

Mức hỗ trợ là 70,80.