English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing phân tích - Vàng chạm đáy và phục hồi, đồng thời tiếp tục vượt đỉnh và đóng cửa tăng.

Vàng hôm qua chạm đáy và phục hồi, mọi thứ đều như dự đoán.

Vàng hôm qua chạm đáy và phục hồi, mọi thứ đều như dự đoán.

Một mặt, đường hàng ngày tăng mạnh bất kể là trong làn sóng tăng hay giảm.

Do đó, để mua sau chữ thập, cần phải có một sự thoái lui lớn hơn, và việc chạm đáy và hồi phục là để tiếp tục duy trì.

1. Dựa trên sự suy giảm từ sáng sớm đến sáng sớm hôm trước, sự thoái lui ngày hôm qua, ít nhất là dưới 1955.

2. Kể từ tuần trước, thị trường đã lên kế hoạch cho rất nhiều vị trí đường giữa, thời điểm hoàn toàn trùng khớp, nhưng giá cả không may là kém hơn một chút, mọi người cũng kỳ vọng rằng vị trí hai đáy sẽ tăng lên.

Tiếc là giá đã không đạt đến 1950. May mắn thay, lệnh ngắn đã kiếm được lợi nhuận trong ngày, vì vậy lần pullback thứ hai là để xem xu hướng của thị trường Mỹ.

Sau đây là những điểm kỹ thuật cần chú ý ngày hôm qua:

1. Thị trường châu Âu chạm đáy và phục hồi, trở lại vị trí mở cửa giảm điểm vào buổi sáng ở 1965, theo xu hướng hình chữ V. Thông thường, xu hướng hình chữ V không được phá đáy một lần nữa, trừ khi có một tác động tin tức rất lớn.

2. Tăng tại 6-8 điểm. Hình thức này luôn được nhấn mạnh rằng thị trường Mỹ sẽ tăng và giảm, hoặc sẽ nhanh chóng chạm đáy và tăng.

Và nếu nó quay trở lại sau 8 giờ, thì phải thấy rằng nó đã chạm đáy và bật trở lại, đáy tăng của đường giờ là 1960, và vị trí 618 là 1959. Đây là đường dài thứ hai vị trí tại thị trường Mỹ ngày hôm qua.

3. Điểm thời gian luôn được nhấn mạnh: 8-10 giờ, cũng đã được nhấn mạnh trong hai ngày qua, nếu bạn đang tìm đáy và tăng, hãy tiếp tục xem thêm, sau đó tăng ở mức 6 -8 giờ, có thể mua. 

Một mặt, giá không thể phá vỡ điểm thấp trong ngày, mặt khác, nó phải là tăng liên tục, và cuối cùng, tốt nhất là tiếp tục phá vỡ mức cao.

Do đó, thị trường Hoa Kỳ của ngày hôm qua phải bị mắc kẹt ở cả hai đầu: lần chạm đáy đầu tiên là một chặng đường dài phía trước, và nếu nó đạt mức cao, thì đó phải là vị trí đỉnh đôi.

Và sau 8 giờ, điểm mấu chốt sẽ được khám phá trước và nhiều đơn mua được đặt lệnh.


Về tình hình hôm nay, bạn nghĩ như thế nào?

Trên thực tế, bạn không dám mua nhiều vì có kháng cự, nhưng sau khi tăng ngược lại nên mua, một mặt chạm đáy và bật lên, đã điều chỉnh phe bò, đồng thời mở ra không gian.

Nhưng đồng thời cũng cần lưu ý rằng thị trường đang dao động và tăng, không phải là một xu hướng mạnh, vì vậy cần nắm bắt thời điểm và vị trí tham gia thị trường.

Thông thường ngày hôm trước đi lên và ngày thứ hai thoái lui, vì vậy có ba vị trí để vào: đáy của đường tăng mạnh, điểm thấp của sự điều chỉnh vào sáng sớm và vị trí 382.

Hai vị trí đầu tiên thì không có, và vị trí 382 là vào khoảng 1971.5. Nhưng vạch giờ chạm đáy vào 1970.

Đồng thời mốc thời gian tăng của ngày hôm qua là ở thị trường Châu Âu nên hãy chú ý đến mốc thời gian và vị thế hôm nay.

Trong ngày, nó đánh vào 1970-71,5 để kéo dài, với mức lỗ 63, mục tiêu là 1981-3, và mức kháng cự mạnh là 1985-6.

Cần lưu ý rằng sức đề kháng của đỉnh đôi là khoảng 1986. Hôm nay đừng sợ, đáy và sự phục hồi cũng giống như ngày hôm qua, nó có thể bán khi chạm vào khoảng 1986 trước thị trường Mỹ, cắt lỗ 93. Mục tiêu là dưới 1977.

Chạm đáy và phục hồi, chưa nói đến việc tiếp tục đóng cửa tăng, nó phụ thuộc vào hai điểm:

1. Một là tiếp tục vị thế mua, nhưng không nhất thiết phải phá vỡ điểm cao, và đi lên điểm cao cũng có lãi.

2. Sau khi tăng và giảm, chúng ta vẫn cần chú ý đến mức kháng cự của 1986.