English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Sự thoái lui của vàng trong tuần này sẽ mở ra cơ hội ở đường trung gian

Vàng tăng nhẹ vào thứ Sáu, lực pullback điển hình trong ngày quá mạnh, làm giảm động năng phá đáy, đóng cửa tăng nhẹ, nhưng giá đóng cửa ở mức thấp nhất, vẫn là một hiệu suất yếu.

Vàng tăng nhẹ vào thứ Sáu, lực pullback điển hình trong ngày quá mạnh, làm giảm động năng phá đáy, đóng cửa tăng nhẹ, nhưng giá đóng cửa ở mức thấp nhất, vẫn là một hiệu suất yếu.

Một mặt, dòng hàng ngày vẫn theo mô hình giảm liên tục và tăng đơn lẻ.

Mặt khác, sự suy giảm yếu và giá bị kìm nén dưới mức trung bình động. Đồng thời, nó không đạt được phạm vi mà chúng tôi mong đợi.

Hai điểm phán đoán:

1. Phạm vi giá, lần trước từ 1960 đến 1805, đã giảm 155 USD, và phạm vi điều chỉnh đáp ứng biên độ an toàn, điều đó có nghĩa là sự điều chỉnh sẽ lớn hơn 155 USD, do đó, tính từ 2080, ít nhất là dưới vị trí 1925.

2. Điều chỉnh thời gian, nếu giá sửa đổi không đạt đến phạm vi, thì thời gian cũng có thể được sử dụng làm tham chiếu, ví dụ: từ 1960 đến 1805, có 26 ngày chênh lệch ở giữa và nếu tính từ 2080, ngày 4 tháng 5, tính chênh lệch theo 26 ngày, đại khái vào khoảng thứ Ba và thứ Tư.

Do đó, dù là về thời gian hay giá cả, nó đều có sự chênh lệch một ít.

Nếu đi xuống dưới 1925 trong tuần này, đặc biệt là trong phạm vi 1911-1920, bạn có thể mua ở giữa, đối với việc mua ở giữa, vấn đề lớn nhất là vị trí, nếu vị trí không hợp lý, rủi ro sẽ cao. Nếu vị trí là hợp lý, thì không phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài ra, đối với điểm kỹ thuật của Thứ Sáu, pullback điển hình quá lớn, làm giảm khả năng suy giảm:

1. Sự pullback trong ngày kéo đến vị trí 618 trên 1953,5, và vị trí này vẫn là điểm cao của sự suy giảm trước đó trên thị trường Mỹ. Nó tăng vào buổi sáng và tiếp tục bứt phá ở thị trường châu Âu, nghĩa là khó phá đáy.

2. Điều kiện để tiếp tục giảm giá là tin rằng mức thoái lui giảm mạnh của ngày hôm trước, giá cực kỳ yếu đã đóng cửa và ngày thứ hai sẽ tiếp tục, ngoài ra, giá thị trường gần đây đều đang giảm ở thị trường Mỹ, vì vậy khi nó đến thị trường Mỹ, Thời gian và hình dạng  xu hướng vẫn còn.


So với việc đóng cửa hàng ngày vào thứ Sáu, chữ thập đã đóng cửa tăng nhẹ, theo tình hình hiện tại, nó có khả năng tiếp tục giảm vào ngày hôm nay không?

Một mặt, những biến động trong ngày gần đây không lớn, và tâm điểm của sự suy giảm là thị trường Mỹ.

Mặt khác, điểm cao vào sáng sớm là 1947-48 và vị trí 618 là 1950. Nếu muốn bán phải bắt hai vị trí này, đồng thời, thời điểm vẫn phụ thuộc vào sự suy giảm của thị trường châu Âu.

Do sự điều chỉnh đóng cửa tăng nhẹ của đường chữ thập vào thứ Sáu, một khi đáy của thị trường châu Âu bị phá vỡ ngày hôm nay, thị trường Mỹ vẫn có thể bán.

Chạy theo phạm vi ước tính trước đó và bố trí các đơn đặt hàng dài hạn.

Do đó, về mặt vận hành, bán khi chạm mục tiêu ngắn hạn 1948-50 tuyến đầu, cắt lỗ 56 và mục tiêu là 1940-38.

Hoặc chờ xem trong ngày, thị trường châu Âu xuống dưới 1947 hay đáy bị phá vỡ, và thị trường Mỹ bán, chỉ cần nhìn vào mức thấp mới.