English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng chạm đáy và tăng trở lại

Vàng bắt đầu yếu đi vào hôm qua. Phương pháp này tương đối đơn giản, chủ yếu để xem liệu thị trường Châu Âu có thể xuyên thủng đáy hay không

Vàng bắt đầu yếu đi vào hôm qua. Phương pháp này tương đối đơn giản, chủ yếu để xem liệu thị trường Châu Âu có thể xuyên thủng đáy hay không

Bất kể bạn làm xu hướng nào, trước tiên bạn phải hiểu ba bước:

1. Đặt xu hướng. Đây là việc cơ bản nhất. Ví dụ: nếu bạn xác định một mức thoái lui, thì sự đàn áp của thị trường Châu Âu phải ngắn và nó sẽ giảm. và thị trường Hoa Kỳ có thể tiếp tục trống. Và nếu để đánh giá mức tăng, cần phải sử dụng mức thoái lui để xác định vị trí của nhiều lệnh.

2. Chọn vị trí để tham gia thị trường Việc lựa chọn vị trí là khác nhau đối với các cặp xu hướng khác nhau, phải xác định xu hướng khác nhau với các điểm khác nhau để tham gia thị trường.

3. Phân biệt giữa đúng và sai. Trước khi bất kỳ lệnh nào được giao dịch, nó được đánh giá là đúng hướng, nhưng luôn có khả năng xảy ra sai sót. Do đó, việc phân biệt giữa các lỗi là rất quan trọng, hãy lấy thị trường của ngày hôm qua làm ví dụ.

Và nếu ngày hôm qua được xác định là một vị thế mua, thì mức thoái lui dài, nhưng khi giá phá vỡ mức thấp của ngày hôm trước, thì điều đó phải sai và vị thế cần được điều chỉnh lại.

Đây là việc xử lý đúng sai, trước khi làm bạn nghĩ là đúng nhưng thị trường luôn thay đổi nên bạn phải học cách đối mặt với sai lầm.

Ngoài ra, trên thị trường ngày hôm qua cũng có sự tạo đáy và phục hồi, đóng cửa trong ngày tiếp tục trên đường 1800.

Gợi ý giao dịch:

Hôm nay tạm thời xem tình hình thị trường, không gợi ý giao dịch

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm