English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng đã chạm đáy và phục hồi theo nhịp điệu ngày hôm qua

Vàng đã chạm đáy và phục hồi theo nhịp điệu ngày hôm qua, và đường hàng ngày chuyển biến tích cực, trong quá trình này, sự thoái lui vào buổi chiều mạnh hơn một chút.

Vàng đã chạm đáy và phục hồi theo nhịp điệu ngày hôm qua, và đường hàng ngày chuyển biến tích cực, trong quá trình này, sự thoái lui vào buổi chiều mạnh hơn một chút.

Đây là giảm trong xu thế mạnh, đừng hy vọng sẽ đột ngột biến thành một dạng cực kỳ yếu, ở một mức độ lớn, tăng và giảm, giảm và tăng, là một quá trình của thị trường.

Ngoài ra, cách để thay đổi nhịp điệu mạnh mẽ là phá vỡ đáy, ít nhất điều này chưa xảy ra, tình hình bên ngoài không ổn định, và các điều kiện mua vào vẫn còn đó.

Vậy tại sao lại nhìn vào đáy và phục hồi trong thị trường của ngày hôm qua?

1. Nhịp điệu liên tiếp giảm trên dòng ngày, 2 lần giảm liên tiếp xét cho cùng cũng không phải là cực kỳ yếu, 3 lần giảm liên tiếp vẫn rất khó khăn.

2. Trước đây đã có trường hợp giảm mạnh chuyển thành tăng lên, nếu không phải là cực kỳ yếu, tại sao phải liều mạng giảm xuống?

3. Đây cũng là điểm mấu chốt, buổi sáng tăng đã phá vỡ điểm cao vào sáng sớm, nếu không có điểm này, chạm đáy tăng nhịp điệu là không đủ.

4. Sự suy giảm của ngày hôm trước, Throwback buổi sáng, cũng tận dụng xu hướng, mặc dù giá lần đầu tiên thấp hơn một chút so với vị trí 1964, nhưng nó vẫn theo xu hướng giảm của ngày hôm trước.

5. Thị trường châu Âu đảo chiều trước thị trường Mỹ, tăng 6-8 điểm, điểm này mạnh, hình dạng này mới chuyển sang tích cực trong 4 giờ.

6. Thị trường Mỹ suy thoái sau 1967. Có nên mua hai lần? Đây là sự chuyển đổi từ trên xuống dưới và mức kháng cự 618 đã được nhấn mạnh trong giai đoạn trước, với mức tăng 6-8 điểm, giá có thể dễ dàng tăng và giảm tại thị trường Mỹ, nhưng nếu giá tiếp tục phá vỡ cao hơn trong thị trường Mỹ, thì sự thoái lui chắc chắn có thể được thực hiện lại.


Cho đến ngày hôm nay, thị trường Hoa Kỳ tiếp tục tăng cao cho đến sáng sớm ngày hôm qua, nhưng nó đã giảm nhẹ vào buổi sáng, và điểm thấp được điều chỉnh vào sáng sớm là ở đường 1965,5.

Cũng theo chu kỳ liên tục và sự thoái lui sớm của sự gia tăng ngày hôm trước, vị trí này có thể mua, và vị trí giới hạn là 1959-60, là điểm thấp nhất của thị trường Hoa Kỳ chạm đáy.

Đây là một mức giá thỏa hiệp. Mức thoái lui trong ngày của 382 và mức thoái lui cao trước đó.

Chạm vào 1964-5 để mua, lỗ 58, mục tiêu 1978-80.