English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

MR Jing Vàng đang hướng tới mốc 1755

Hôm nay, đường ngày vàng đã chuyển hướng sang tích cực trở lại và nó tạo thành ba yếu tố chính trong ngày:

Hôm nay, đường ngày vàng đã chuyển hướng sang tích cực trở lại và nó tạo thành ba yếu tố chính trong ngày:

 

Thứ nhất: Hoạt động trên các đường MA5 10 nhưng vẫn chưa tiếp cận được các đường MA lớn khác, điều nay cho thấy vàng vẫn chưa suy yếu hẳn

Thứ hai: Giá không tiếp tục giảm sau khi chuyển sang trạng thái u ám, mà tiếp tục kiểm tra đáy và phục hồi.

Thứ ba: chúng tôi thấy từ thị trường Mỹ có một sự thoái lui trong ngày và sau đó thị trường Mỹ đã phục hồi nhẹ hai lần và không có sự sụt giảm liên tục.

Do đó, đánh giá từ các tín hiệu tiềm năng hiện tại, sự thoái lui trong ngày nên được coi là một tín hiệu tích cực, đặc biệt là khi sự sụt giảm không liên tục, nó không còn là vị thế chính để theo dõi bán khống yếu.

Trong phiên giao dịch hôm qua:

Thứ nhất, sự sụt giảm liên tục của thị trường châu Âu đã xuyên thủng mức thấp trước đó.

Thứ hai, mức phục hồi từ 6 - 8 điểm Trong tình hình này, chúng tôi cho rằng thị trường được kỳ vọng sẽ tiếp tục, nhưng trọng tâm là thị trường Mỹ trong 2 giờ đầu.




Vì vậy, điểm dài đầu tiên của ngày hôm nay là 1755-55,5 và vị trí 618 là 1753,5. Bạn có thể tăng một chút, sau đó phá vỡ 1748 như một điểm dừng lỗ và tiếp tục nhìn vào đường 1766-68.

Điều này đòi hỏi phải chú ý đến hai tín hiệu. Thị trường Mỹ đầu tiên vẫn là xu hướng tăng theo chu kỳ hiện tại. Miễn là nó chống suy giảm trong ngày, khả năng tăng tiếp theo sẽ tăng lên.

Thứ hai, sự sụt giảm là không liên tục, do đó, không nên bán khống trong trường hợp này


Gợi ý giao dịch:  Long: 1755-55.5, take profit:  1766-68, stop loss: 1748


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm