English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng đang tăng trên mức 1820

Tiếp tục tăng nhẹ vào ngày hôm qua, gần với mức cao trước đó là 1830. Trên thị trường mấy ngày qua, một là chống giảm, hai là chứng khoán Mỹ tăng, nhưng ban ngày cũng không biến động nhiều. Đây là một phần của chu kỳ.

Tiếp tục tăng nhẹ vào ngày hôm qua, gần với mức cao trước đó là 1830. Trên thị trường mấy ngày qua, một là chống giảm, hai là chứng khoán Mỹ tăng, nhưng ban ngày cũng không biến động nhiều. Đây là một phần của chu kỳ.

Hôm qua, chỉ số CPI của Mỹ đã vượt mức 7, và thị trường nhìn chung cho rằng khả năng Fed tăng lãi suất vào tháng 3 là rất cao, nhưng cả thị trường trái phiếu và thị trường cổ phiếu đều tăng. Chỉ số CPI vượt 7, vượt mức cao nhất trong 40 năm trước đó.

Lạm phát đã khiến tất cả các mặt hàng tăng mạnh trong năm 2021. Chỉ có thị trường vàng là đi ngang, nếu tiếp tục vào năm 2022 thì đồng tiền cứng phải là mục tiêu của thị trường. Tất nhiên, dầu thô phải được kiểm soát và để dầu thô ở mức thời điểm hiện tại tiếp tục tăng, lạm phát chỉ có thể ngày càng cao hơn.

Do đó, vào năm 2022, người ta kỳ vọng sẽ thúc đẩy thị trường vàng bù đắp cho thị trường tăng giá. Trong hai ngày qua, một số nhà kinh tế dự đoán Trung Quốc sẽ cắt giảm thêm lãi suất, trong khi Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ tăng lãi suất vào tháng 3. Trong mọi trường hợp, Fed chắc chắn sẽ tăng lãi suất vào năm 2022, tùy thuộc vào ba. hoặc gấp bốn lần. Bắt đầu thu hoạch vốn toàn cầu. Một khi tiền nóng quay trở lại vào thời điểm này, lạm phát ở các nước nhỏ khác sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Năm 2022, nền kinh tế sẽ còn kém lạc quan hơn, chỉ tệ hơn chứ không tốt hơn, chưa kể đại dịch toàn cầu, vi rút xuất hiện tiếp tục đột biến, không thấy được bước chân dừng lại.

Về điểm kỹ thuật, ngày hôm qua nhấn mạnh quan điểm hoạt động của mức tăng liên tục


Giá chạm mức kháng cự ở mức kép cao nhất.

Đặc biệt chú ý hôm nay, dù sao vẫn là thị trường Châu Âu, giá đã gần mức cao trước đó.

Hai điểm cần tập trung vào:

1. Thị trường Châu Âu có thể bứt phá?

2. Giá bị kìm hãm hoặc đi ngang nếu giá không đột phá trong ngày, nhưng lại giao dịch ở điểm cao trước đó, thì khả năng thị trường Mỹ bứt phá là rất cao.

Đồng thời, chúng ta phải chú ý đến thời điểm, trên thị trường gần đây, mặc dù biến động trong ngày không lớn nhưng mức tăng thứ hai vẫn là trước thị trường Mỹ.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1820, TP: 1828-30

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm