English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng đạt mức 1810 và đang chờ đợi thị trường Châu Âu bứt phá mức cao

Phiên hôm qua vẫn không tiếp tục giảm, mặc dù thị trường châu Âu trong phiên cũng kìm hãm đà thoái lui từ mức cao buổi sáng nhưng không phá được đáy.

Phiên hôm qua vẫn không tiếp tục giảm, mặc dù thị trường châu Âu trong phiên cũng kìm hãm đà thoái lui từ mức cao buổi sáng nhưng không phá được đáy.

Hai điểm kỹ thuật cần chú ý:

1. Nguyên tắc tận dụng xu hướng mặc dù mức thấp của ngày hôm trước không bị phá vỡ, nhưng do giá vẫn nằm dưới mức thấp vào buổi sáng, thị trường Mỹ vẫn có thể bị cầm cự và phá vỡ đáy. Đây là nguyên tắc điều chỉnh thời gian trong tình huống yếu, kìm hãm giá giảm, nhưng nếu nó lên cao và tăng liên tục trên thị trường Châu Âu thì đó hẳn là một cú sốc.

2. Thử nghiệm thứ hai của thị trường Hoa Kỳ là mức thấp của ngày hôm trước, nhưng nó không phá vỡ vị thế. Đây là mức cao nhất trong ngày Thị trường châu Âu không phá đáy, nếu thị trường Mỹ tiếp tục sụt giảm thì phải thấy rằng thị trường Mỹ đang bị kìm hãm, không thể vượt qua mức cao trong ngày một lần nữa và vượt qua một mức kháng cự nhất định.

Chẳng hạn, giữa ngày hôm qua, giá thị trường Châu Âu vẫn bị đè nén xuống dưới mức cao trong buổi sáng, nhìn vào điểm yếu thì sẽ không thể tiếp tục bứt phá khỏi mức cao.

Hôm nay, thị trường Hoa Kỳ đã phá vỡ mức cao, đường hàng ngày chuyển sang tích cực và nó đứng trên đường trung bình động ngắn hạn, vẫn đang ở mức phòng thủ.


Gợi ý giao dịch:

Long: 1810-1811, SL: 1805, TP: 1820

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm