English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng hôm qua đã chạm đáy và tăng trở lại

Chu kỳ thời gian được nhấn mạnh trong hai ngày trước đó đã xuất hiện đầy đủ vào ngày hôm qua.

Phải nói rằng chu kỳ thời gian được nhấn mạnh trong hai ngày trước đó đã xuất hiện đầy đủ vào ngày hôm qua.

Vào thứ Hai, hai khái niệm đã được đề cập trong phân tích sáng thứ Ba:

1. Phạm vi giá, lần trước từ 1960 đến 1805, đã giảm 155 đô la Mỹ, và phạm vi điều chỉnh đáp ứng biên độ an toàn, điều đó có nghĩa là sự điều chỉnh sẽ lớn hơn 155 đô la Mỹ, do đó, từ tính toán 2080, ít nhất là dưới 1925.

2. Điều chỉnh thời gian, nếu giá sửa đổi không đạt đến phạm vi, thì thời gian cũng có thể được sử dụng làm tham chiếu, ví dụ: từ 1960 đến 1805, có 26 ngày chênh lệch ở giữa và nếu tính từ 2080, ngày 4 tháng 5, theo 26 ngày Tính chênh lệch, đại khái vào khoảng thứ Ba và thứ Tư.

Và ngày hôm qua, tình cờ đã trôi qua 26 ngày, cũng là thời điểm điểm thấp nhất, đối với điểm thấp nhất, giá có sự chênh lệch nhỏ là 6 đô la Mỹ, và tính toán tối thiểu là 1931.

Nhưng đừng lo lắng, tăng trong thời kỳ suy giảm phải là dấu hiệu của sự dừng lại của sự suy giảm, thị trường không tăng lên một lần, nhưng ở mức độ lớn, nó sẽ quay trở lại hai lần.

Vì vậy, trước ngày hôm nay, chúng ta hãy xem xét các điểm kỹ thuật của ngày hôm qua:

1. Sự thoái lui buổi sáng tiếp tục phá vỡ đáy, và không có gì phải hồi hộp đối với làn sóng lợi nhuận đầu tiên, nhưng mấu chốt là lần bán thứ hai.

Đối với thị trường phá vỡ đáy vào buổi sáng và pullback vào buổi chiều, cần phải lưu ý rằng đường phân thủy là mở cửa và giảm giá vào buổi sáng, nếu vị trí này bị phá vỡ, thì ý nghĩa của việc bán sẽ không có ý nghĩa.

2. Nếu thị trường châu Âu vượt qua mức cao buổi sáng, nó sẽ chạm đáy và phục hồi, không được bán.

3. 5-8 điểm trước khi thị trường Mỹ vẫn đang tăng, hình thức này hoặc là tăng lên trước rồi sau đó lại giảm ở thị trường Mỹ, hoặc thoái lui hơn hai lần ở thị trường Mỹ, trong khi điểm tăng của thị trường châu Âu và mức tăng trong ngày của 382 vị trí là ở đường 1950 -51, nếu bạn nhìn vào phần tiếp theo, đây là một điểm dài và ngưỡng kháng cự hai đỉnh phía trên là ở đường 1965, và nếu bạn nhìn vào mức thoái lui sau khi tăng cao, là vị trí này.


Đối với xu hướng hiện tại, đường hàng ngày tăng và liệu điểm yếu có thể thay đổi hay không phụ thuộc vào việc đường hàng ngày có tiếp tục hay không.

Về độ lớn và thời gian của sự thoái lui, tính liên tục vẫn còn tương đối lớn.

Nhưng ở góc độ chuyển từ yếu sang mạnh, tăng 1 ngày cũng là chuyện rất bình thường.

Đối với sự điều chỉnh đáy vào buổi sáng, từ góc độ tăng, cần chú ý đến thời điểm của thị trường châu Âu.

Một mặt, nhìn vào sự gia tăng, không có khả năng phá vỡ đáy một lần nữa.

Mặt khác, nhìn vào sự gia tăng, ngày hôm qua là sức mạnh của thị trường châu Âu, và chúng ta nên chú ý đến điểm này ngày hôm nay.

Đồng thời, giảm 4 giờ, nhìn vào sự gia tăng, là sự điều chỉnh lớn nhất.

Nếu tổng hợp ba điểm này, nếu bạn mua dòng 1956-57, cắt lỗ 50, và trọng tâm sẽ là sự gia tăng ở thị trường châu Âu. Mục tiêu 1965-67 dòng đầu tiên.

Lưu ý rằng thị trường châu Âu là chìa khóa, nếu thị trường châu Âu không phá vỡ mức cao và xuất hiện ở tư thế đi ngang, thì thị trường Mỹ chắc chắn sẽ bán nhiều hơn, loại đàn áp này của thị trường châu Âu không phá vỡ mức cao, và Thị trường Mỹ sẽ dễ dàng có đợt thoái lui thứ hai.