English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng quay lại mốc 1802

Lấy số liệu của ngày hôm qua để giải thích vấn đề:

Lấy số liệu của ngày hôm qua để giải thích vấn đề:

1. Sự thoái lui của thị trường trong ngày vào buổi sáng, nhưng nó không phá vỡ mức đáy ở thị trường Châu Âu. Điều này hoàn toàn tương tự với mô hình của ngày hôm trước và cả hai đều tăng trở lại mà không phá vỡ mức thấp của ngày hôm trước.

2. Thị trường châu Âu tăng và phá vỡ mức cao nhất buổi sáng, điều này hoàn toàn tương tự với xu hướng của ngày hôm trước. Nó không bị phá vỡ mức thấp của ngày hôm trước và sau đó tăng trước thị trường Hoa Kỳ, và thị trường Hoa Kỳ có khả năng tăng trở lại.

3. Theo đà tăng và giảm của thị trường Hoa Kỳ vào ngày hôm trước, thị trường Hoa Kỳ lần đầu tiên phá vỡ ngưỡng phân khúc vào ngày hôm qua.

Thông thường, Sự thoái lui tiêu cực liên tục xảy ra trong khoảng thời gian 12 giờ trưa, khả năng phục hồi tăng là rất nhỏ. Tiếp tục vào ngày thứ hai.

Các dấu hiệu rõ ràng trong hôm nay:

1. Xu hướng tăng vào sáng sớm sẽ tiếp tục trong ngày thứ hai.

2. Mức tăng vào buổi sáng thường cực kỳ mạnh, nó không thể phá vỡ mức tăng, nhưng thị trường sốc thì khác, và cú sốc có thể thay đổi từ đỉnh xuống đáy.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1802-3, SL: 1795.5, TP: 1812-14

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm