English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng tăng nhẹ tiếp tục theo dõi thị trường châu Âu

Vàng bị ảnh hưởng bởi việc thị trường Mỹ đóng cửa vào Ngày Tưởng niệm hôm qua, giá không thay đổi nhiều, đường hàng ngày lại tăng nhẹ và vẫn nằm trong phạm vi giá vào thứ Sáu.

Vàng bị ảnh hưởng bởi việc thị trường Mỹ đóng cửa vào Ngày Tưởng niệm hôm qua, giá không thay đổi nhiều, đường hàng ngày lại tăng nhẹ và vẫn nằm trong phạm vi giá vào thứ Sáu.

Có hai cách hiểu cho mô hình này:

1. Mô hình nhỏ hơn vẫn xoay quanh sự tăng nhẹ của ngày hôm trước, có thể coi như bỏ qua K.

2. Trong sự suy giảm liên tục, sự hỗ trợ càng mạnh, đóng cửa tăng của pullback càng lớn, nhưng giá tăng mà không có sức mạnh của pullback, đó vẫn là một dấu hiệu của sự suy yếu.

Do đó, về nhịp điệu, dạng này vẫn còn động năng để tiếp tục phá đáy.

Và ngày hôm qua cũng nhấn mạnh vị trí của đường thoái lui và cách bố trí đường giữa trên đường hàng tuần:

1. Phạm vi giá, lần trước từ 1960 đến 1805, đã giảm 155 USD, và phạm vi điều chỉnh đáp ứng biên độ an toàn, điều đó có nghĩa là sự điều chỉnh sẽ lớn hơn 155 USD, do đó, tính từ 2080, ít nhất là dưới điểm 1925.

2. Điều chỉnh thời gian, nếu giá sửa đổi không đạt đến phạm vi, thì thời gian cũng có thể được sử dụng làm tham chiếu, ví dụ: từ 1960 đến 1805, có 26 ngày chênh lệch ở giữa và nếu tính từ năm 2080, ngày 4 tháng 5, tính theo chênh lệch 26 ngày, vào khoảng thứ Ba và thứ Tư.

Do đó, dù là về thời gian hay giá cả, nó đều có sự chênh lệch.

Do đó, đối với việc mua ở trung gian, bạn phải canh bắt vào biên độ an toàn về thời gian và giá cả, và điểm mấu chốt là kiểm soát vị trí.

Tất nhiên, không có điểm kỹ thuật nào để nói về phần còn lại của thị trường Mỹ ngày hôm qua, nhưng vẫn có một điểm: sự thoái lui theo chu kỳ của thị trường Mỹ, mặc dù không mạnh, nhưng về hình dạng và thời gian, thị trường Mỹ vẫn tăng và giảm.


Riêng về ngày hôm nay, do giá vẫn nằm trong biên độ dao động của ngày hôm qua, không có nhiều thay đổi nên ở mức độ lớn hơn, nên vẫn giữ nguyên quan điểm như ngày hôm qua.

Đối với các giao dịch:

1. Các đơn đặt hàng 1948-50 của ngày hôm qua tiếp tục giữ.

2. Nếu vị trí ngắn, vẫn có hai điểm, một là chờ đáy phá vỡ trong ngày, và thị trường Mỹ pullback bán, theo dõi chu kỳ và tập trung vào hoạt động của thị trường Mỹ. Cách khác là chạm nhẹ vào 1947-8 để xem thị trường châu Âu giảm. Tất nhiên, điều này là tích cực hơn. Giá nằm trong phạm vi nhỏ và vị trí rất quan trọng. Nếu thị trường châu Âu chống lại việc giảm xuống dưới mức cao thì phải điều chỉnh vị thế trước thị trường Mỹ.