English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng tăng trở lại trong các phiên gần đây

Thị trường đóng cửa vào ngày Giáng Sinh thứ Sáu, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến thị trường

Thị trường đóng cửa vào ngày Giáng Sinh thứ Sáu, nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều đến thị trường

Từ quan điểm của lạm phát toàn cầu cộng với mô hình đi ngang của năm nay, vàng năm tới thực sự được kỳ vọng sẽ phá vỡ thị trường tăng giá mạnh. Do đó, năm tới là cơ hội tốt cho vàng tăng giá.

Về mặt đường hàng ngày, giá đã gặp ngưỡng kháng cự ở vị trí đỉnh kép tại 1815 lần trước và giảm trở lại. Đường hàng ngày là ba lần phủ định liên tiếp, nhưng nó mang tính phòng thủ hơn và giá không lùi lại nhiều.

1. Đáy của ngày giao dịch trước đã phục hồi. Thị trường Hoa Kỳ đã quay trở lại mức cao trước đó và đồng thời mức đáy tăng nhanh chóng, có nghĩa là đà tăng của ngày hôm nay có khả năng tiếp tục.

2. Không có quá 3 nguyên tắc Hai lần test đỉnh cao trước 1815 là vạch thứ nhất, nếu test lại thì xác suất vỡ càng cao, chủ yếu chia thành mạnh và yếu. Từ hiện tại hàng ngày. thị trường chỉ là một mô hình sốc, nó không phải là cực kỳ yếu, mặt khác, nhịp điệu hàng ngày đã tạo đáy và phục hồi sau đó chống lại sự sụt giảm. Mức tích cực hàng ngày thậm chí còn cao hơn, vì vậy tiềm năng là quá cao, do đó, từ nhịp hiện tại, khả năng phá vỡ mức cao cũng tương đối cao.

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể thêm hai điểm kỹ thuật ngắn hạn hàng ngày.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1808-09, SL: 1803, TP: 1816

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm