English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng tiếp tục giảm phá đáy và tăng trở lại vào buổi sáng

Vàng tiếp tục giảm, giá lại phá đáy, đóng cửa ở điểm thấp nhất, đồng thời phá vỡ đường MA 60 ngày.

Vàng tiếp tục giảm, giá lại phá đáy, đóng cửa ở điểm thấp nhất, đồng thời phá vỡ đường MA 60 ngày.

Vì vậy, bây giờ nhấn mạnh những điểm chính về giá:

1. Đường MA 100 ngày, thông thường chúng ta lấy đường MA 100 ngày làm trục, và giá chạy quanh đường MA 100 ngày, nó lệch ra xa và quay trở lại, và nó sẽ lại lệch sau khi quay lại. nghĩa là về cơ bản giá đã chạm đến vùng hỗ trợ.

2. Chu kỳ thoái lui đã nhấn mạnh ở trên, nhìn lại xu hướng từ năm ngoái đến nay, phạm vi thoái lui và phạm vi tăng đều là tiêu chuẩn, lần trước thoái lui là 155 USD, lần này xấp xỉ trên 155 USD. Đó là một khu vực an toàn. Nói cách khác, nếu bạn rút lui xuống dưới 1925 và mua, ngay cả khi giá phá vỡ đường 1900, nếu vị trí hợp lý, nó vẫn sẽ tăng lên. Xác suất thua lỗ là rất nhỏ, và thường là do đòn bẩy quá mức và vị thế quá nặng, nếu không sẽ rất khó.

3. Nhịp điệu thoái lui ba âm của chu kỳ dòng hàng ngày theo chu kỳ, hôm nay dự kiến ​​​​vẫn sẽ tiếp tục giảm và theo nhịp chu kỳ.

4. Trong một chu kỳ khác, tình hình giảm mạnh vào thứ Sáu đã được thay đổi vào tuần trước và đóng cửa tích cực vào thứ Sáu tuần trước, nhưng trong quá trình đó, cũng có sự phục hồi từ đáy, có nghĩa là nó sẽ không ảnh hưởng đến thị trường gấu, nhưng hãy cẩn thận để không làm vỡ đáy.

Theo nhịp điệu này, thị trường hôm nay sẽ dao động nhiều nhất, và nó vẫn sẽ giảm sau đó, và nó sẽ đi vào phạm vi biên độ.

Về điểm kỹ thuật của ngày hôm qua, cần nhấn mạnh việc bán lần 2 khi thị trường Mỹ đã phá đáy và pullback.

1. Nó không phải là một dạng cực kỳ yếu trong ngày. Nó đã giảm xuống dưới đáy vào ngày hôm trước và đóng cửa ở điểm thấp nhất. Hình thái này chắc chắn là giảm ở thị trường châu Âu, thị trường châu Âu giảm tức là cực kỳ yếu, nhưng hôm qua là thị trường Mỹ giảm, cũng cực kỳ yếu.

2. Nếu thị trường Mỹ phá vỡ đáy của mức thấp nhất trong ngày, thì việc chuyển từ trên xuống dưới sang đường 1952 là bán lần hai. Đây cũng là một hình thức lợi dụng xu hướng để phá vỡ vị thế và pullback.


Đối với ngày hôm nay, nó đóng cửa cực kỳ yếu và chạm đáy vào buổi sáng. Mặc dù nó không tiếp tục giảm vào ngày hôm qua, nhưng nó có thể được nhìn thấy từ dòng hàng giờ:

Nó đã giảm xuống dưới đáy ngày hôm qua, và sự liên tục về hình thức là không đủ. Tuy nhiên, nó đã chạm đáy vào buổi sáng và phục hồi, và sức mạnh của sự phục hồi đã lớn hơn.

Đây chỉ có thể được coi là một cách bố trí gây sốc.

Trong hai ngày qua, thị trường châu Âu không thể thoát ra khỏi tình trạng cực kỳ yếu, đồng loạt lao lên và rút lui ở thị trường Mỹ, vì vậy trọng tâm vẫn là thị trường Mỹ.

Nhưng ở mức giá cao hiện tại, nếu thị trường châu Âu tiếp tục, động lực để phá vỡ đáy ngày hôm nay sẽ rất nhỏ, và nó sẽ cùng dao động mạnh.

Vị trí xem xét ở trên, ngày hôm qua, thị trường Mỹ tiếp tục giảm xuống dòng 1953-54. Và điểm này trùng với mức giảm 618 của ngày hôm qua.

Do đó, vị thế bán hôm nay là 1953.5, cắt lỗ 61, và mục tiêu là 1941-42. Bởi vì giá pullback thời điểm này, xác suất phá vỡ đáy không cao, và phần đóng cửa của cú sốc là tương đối cao.