English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Chuyên gia phân tích

Mr Jing - Vàng vẫn bị giới hạn khi Fed tăng lãi suất một lần nữa

Hôm qua, Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất thêm 75 điểm, lần tăng lãi suất lớn nhất kể từ tháng 11 năm 1994. Sau đợt tăng lãi suất, ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ lần lượt giảm sâu, nhưng vàng bất ngờ chạm đáy và tăng trở lại.

Hôm qua, Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lãi suất thêm 75 điểm, lần tăng lãi suất lớn nhất kể từ tháng 11 năm 1994. Sau đợt tăng lãi suất, ba chỉ số chứng khoán chính của Mỹ lần lượt giảm sâu, nhưng vàng bất ngờ chạm đáy và tăng trở lại.

Đồng thời, thị trường kỳ vọng vào cuối năm, Cục Dự trữ Liên bang sẽ tăng lãi suất thêm 170 điểm, đưa lãi suất trở lại mức trên 3% và cam kết kiểm soát lạm phát dưới 3%. sự sụt giảm của đồng đô la cũng đang trừng phạt nền kinh tế của tất cả các nước nhỏ. Dưới ảnh hưởng của đại dịch đối với nền kinh tế, lạm phát là lạm phát chung, đồng đô la Mỹ là tiền tệ toàn cầu, thường khả năng tiêu hóa sau đại dịch mạnh hơn mọi thứ, hiện nay lợi dụng thời kỳ hậu dịch. , chúng tôi sẽ tăng lãi suất trước thời hạn, và sau đó cởi mở và cắt giảm lãi suất khi mọi người hết lạm phát.

So với vàng, đây ban đầu là một điều xấu, nhưng nó đã trở thành một xu hướng tăng giá, nhanh chóng tạo đáy và tăng trở lại, đồng thời điều chỉnh đà giảm trước đó. Thấy rằng mức 1800 sắp phá vỡ, nó đã tăng trở lại 1840. Đường hàng ngày lặp lại lộn xộn, hoặc không có xu hướng.

Đối với ngày hôm qua, những điểm tiêu biểu nhất, tôi hy vọng sẽ chuyển chúng thành những điểm kỹ thuật của riêng tôi:

Một là nó đã giảm và phá đáy vào ngày hôm trước, nhưng không có sự phục hồi, chắc chắn là nó đã ở đó vào ngày hôm qua.

Đà tăng sáng sớm phải cực kỳ yếu, sáng sớm phải nhìn xuyên đáy nên thời điểm giảm không quá 11 giờ. Đúng hay sai sẽ kết thúc trước 11 giờ. Nếu rơi thì đến 8 giờ sáng sẽ rơi trực tiếp, đến 11 giờ không rơi thì sáng mai nó sẽ không tiếp tục rơi nữa. Vì vậy, phải nhớ mốc thời gian này

2. Bán khống vào buổi chiều và việc này phụ thuộc vào mức kháng cự kép trên đỉnh.

Đặc biệt khi tăng 6-8 pip thì thị trường Mỹ có xu hướng tăng và giảm ở mức 8-10 pip. Do đó, vị trí đầu đôi cần để trống một lần trong Thị trường Hoa Kỳ. Đây là cách bố trí tiếp tục của thị trường Hoa Kỳ dựa trên sức mạnh trong ngày.

3. Có nên vào lại lệnh long sau vết trượt dài ? Do tăng quá nhiều trong ngày nên thị trường không thủng đáy, hình dạng biến động, trong cơn sốc, vị trí 618 thà sai còn hơn buông 1815-6 có thể vào long, nhưng nếu không chạm mức này trước 12:00, thì không nên tham gia.

Gợi ý giao dịch:

Short:  1832-1833, SL: 1841, TP: 1824

 

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm