English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Jing - Vàng vẫn đang rất yếu

Hôm qua thị trường Hoa Kỳ đã phá vỡ và đóng cửa tại mức thấp của ngày hôm trước

Hôm qua thị trường Hoa Kỳ đã phá vỡ và đóng cửa tại mức thấp của ngày hôm trước

Trong thị trường ngày hôm qua, cần đặc biệt chú ý đến hai nhịp điệu:

1. Thị trường châu Âu bứt phá trong buổi sáng và mở ra một đợt giảm là điều hoàn toàn không thể xảy ra trong một thị trường yếu.

Một là thời điểm, thời điểm của thị trường Châu Âu là rất quan trọng, nếu nó tăng ở thị trường Châu Âu thì chắc chắn nó sẽ tăng cao hơn.

Phần còn lại là vùng đầu nguồn. Khi mức cao nhất trong ngày bị phá vỡ, giá sẽ tiếp tục.

Do đó, khi thị trường châu Âu phá vỡ mức cao nhất buổi sáng, điều đó có nghĩa là phe gấu phải điều chỉnh lại vị thế. Đây cũng là điểm mấu chốt để đánh giá có nên vào lệnh bán khống không.

2. Một điểm kỹ thuật khác là giao dịch đi ngang ở mức 6-8 điểm trước thị trường Mỹ, khi đó thị trường Mỹ không thể chờ đợi một đợt thoái lui lâu, mà mấu chốt là 8-10 điểm, nếu giai đoạn này không bứt phá thì khả năng những lần chỉnh sửa tiếp theo sẽ tăng lên.

Do đó, giá hiện tại vẫn chưa tăng sau 10 giờ tại thị trường Mỹ ngày hôm qua, khi nó tiếp tục giảm xuống mức thấp trước đồng nghĩa với việc diễn biến trước thị trường là không mạnh mẽ

Gợi ý giao dịch:

Short:  1790-1, SL: 1797, TP: 1781-2

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm