English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin Thị Trường

Mr Jing - Vàng vẫn tăng nhẹ trong ngày

Giá đã tăng mạnh vào đầu giờ sáng ngày hôm qua, và giá tiếp tục đứng trên đường 1820.

Giá đã tăng mạnh vào đầu giờ sáng ngày hôm qua, và giá tiếp tục đứng trên đường 1820.

1. Phiên giao dịch trước đó, thị trường trong ngày Châu Âu tăng điểm, thị trường Mỹ nhanh chóng lùi về đáy đôi và đi ngang, đến sáng sớm đã xuyên thủng mức cao và đóng cửa.

Phiên sáng hôm qua tiếp tục diễn ra, thị trường Châu Âu cũng tăng mạnh, tuy không mạnh nhưng thị trường Mỹ lại đồng loạt thoái lui

Nó tiếp tục tăng vào sáng sớm và đi ngang vào buổi sáng, vì vậy hôm nay chúng ta cần chú ý đến thực tế là thị trường Châu Âu tiếp tục nỗ lực hơn nữa, và chúng ta cũng phải chú ý đến chu kỳ tạo đáy và phục hồi của Thị trường Hoa Kỳ.

2. Khi có quá nhiều đường tăng, logic của phép đối chiếu là sợ rằng có quá nhiều đường tăng, nó sẽ chuyển sang giảm, trong khi suy nghĩ vi lượng đồng căn là có quá nhiều đường dương liên tục, và thậm chí là các đường âm không xuất hiện. Điều này thể hiện sức mạnh của xu hướng. rất nhiều.

Ở dạng này, thường có hai cách:

Một là sự thoái lui nhanh chóng, sự sụt giảm và phục hồi nhanh chóng.

Tất nhiên, bạn phải nhớ rằng đây là một phương pháp tóm tắt dài hạn, không phải là một xu hướng rập khuôn 100%, nhưng chỉ trong hầu hết các trường hợp, nó phải phù hợp với nhịp điệu chung của dòng hàng ngày, xu hướng, v.v.

Gợi ý giao dịch:

Long: 1814-5, SL: 1805.5, TP: 1826-8

*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm