English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Zong - đồng đô la sẽ duy trì xu hướng tăng

Lý do chỉ số đô la Mỹ sẽ được dự đoán sẽ giảm trong ngắn hạn chủ yếu là do phân tích tình hình trong nước ở Hoa Kỳ.

Liên quan đến xu hướng của chỉ số đô la Mỹ ngày hôm qua, Mr Zong đã dự đoán sai. Lý do tại sao DXY sẽ được dự đoán sẽ giảm trong ngắn hạn chủ yếu là do phân tích tình hình trong nước ở Hoa Kỳ. Chắc chắn rằng cuộc đàm phán sẽ không diễn ra suôn sẻ và sẽ không được giải quyết nhanh chóng, mặc dù Tổng thống Mỹ Biden và Chủ tịch Hạ viện McCarthy đều khẳng định rằng Mỹ sẽ không kích hoạt khoản nợ này, đây không phải là một lựa chọn, nhưng đã nói là làm, dù sao đàm phán về trần nợ đang tiến triển cực kỳ chậm chạp, cho đến nay vẫn chưa có một chút tin tức tốt nào, vì vậy phán đoán rằng chỉ có thể đợi đến thời điểm cuối cùng xem ai sẽ nhượng bộ, và vấn đề trần nợ của Hoa Kỳ sẽ được giải quyết, nó sẽ thực sự được giải quyết, và tâm lý đặt cược rằng bên kia sẽ đầu hàng trước chính là logic trong lý thuyết. Trong tình huống này, áp lực lên DXY rất rõ ràng, xét rằng DXY sẽ tiếp tục mạnh lên trong bước tiếp theo. Do đó, chỉ mới ngày hôm qua, DXY đã được đưa ra dự đoán rằng một sự điều chỉnh ngắn hạn có thể xảy ra trước, nhưng mục tiêu cuối cùng là dành chỗ cho sự gia tăng lớn hơn trong bước tiếp theo.

Tuy nhiên, dù bạn có nghĩ về nó bao nhiêu đi chăng nữa thì nó cũng không thuyết phục bằng xu hướng thực của thị trường, rõ ràng là DXY hiện tại vẫn lựa chọn bảo vệ thị trường và không tính đến việc điều chỉnh trong ngắn hạn, bắt đầu lại chế độ tăng, và trực tiếp đạt mức cao mới, tiếp tục phá vỡ mức mở cửa đi lên, đẩy giá của DXY lên cao hơn nữa và mô hình tăng giá được hiển thị rõ ràng.

Đối với xu hướng như vậy, tâm lý thị trường và các khía cạnh kỹ thuật chắc chắn có lợi cho những người đầu cơ giá USD tăng, ngoài ra giá của DXY đã cho thấy sự bứt phá đi lên trong đầu phiên giao dịch ngày hôm nay, điều này sẽ càng làm trầm trọng thêm tâm lý lạc quan trên thị trường, điều này khá có lợi cho những người đầu cơ DXY, miễn là không có yếu tố bất lợi nào trong bước tiếp theo, giá USD sẽ tăng thêm nữa là hoàn toàn có thể, do đó, việc điều chỉnh quan điểm hôm nay sẽ tiếp tục tăng trên DXY.

Ở cấp độ giao dịch, USD đã tăng trong phiên châu Á, chỉ cần bước tiếp theo không xảy ra sự cố nào, khả năng giá tiếp tục tăng vẫn rất cao, vì vậy hôm nay bạn có thể chọn một cơ hội để mua DXY, xem xét rằng thị trường vẫn có khả năng càn quét trong ngày, nên tập trung vào việc tìm kiếm cơ hội mua sau khi pullback ngày hôm nay, bởi vì cách này có ít rủi ro nhất, lợi nhuận lớn nhất và phù hợp nhất cho giao dịch.

Chiến lược giao dịch:

EUR/USD:

Tóm lại, hôm nay chúng ta sẽ tập trung quan sát xem DXY có thể tiếp tục tăng hay không, chọn cơ hội mua khi giá thấp, tương ứng với tiền tệ châu Âu và châu Mỹ, hôm nay chúng ta có thể tìm kiếm cơ hội tăng giá và bán kết hợp với thị trường, chúng tôi sẽ đưa ra các gợi ý sau đây, và tham khảo các hoạt động cho phù hợp:

Bán trong khoảng 1.0745-1.0755, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 1.0725, 1.0705, 1.0685.


GBP/USD:

Cặp tiền tệ hoạt động thứ hai của ngày hôm nay, bạn có thể chọn giao dịch GBP/USD. Ý tưởng hoạt động chủ yếu là bán khi giá tăng, và đưa ra các đề xuất sau đây kết hợp với thị trường, đồng thời tham khảo các hoạt động khi thích hợp:

Bán trong khoảng 1.2400-1.2410, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 1.2380, 1.2360, 1.2340.


Vàng:

Hiện tại, giá vàng đang ở một vị trí nhạy cảm, cần có thời gian để quan sát và xác nhận xu hướng tiếp theo, không thể dự đoán trước và không thể bố trí, vì vậy nên chờ đợi và xem ngay hôm nay, và sẽ không quá muộn để thực hiện giao dịch sau khi tình hình rõ ràng.