English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Zong Phân tích - Hạ viện đã vượt qua rào cản thành công, và sẽ có hai lựa chọn tiếp theo

Thỏa thuận về trần nợ đã được Hạ viện thông qua thành công, với tỷ lệ phiếu bầu là 314 ủng hộ và 117 chống lại.

Vào khoảng 9:25 sáng (tối thứ Tư theo giờ địa phương tại Hoa Kỳ), có một tin tốt từ thị trường: Thỏa thuận về trần nợ đã được Hạ viện thông qua thành công, với tỷ lệ phiếu bầu là 314 ủng hộ và 117 chống lại.

Cho đến nay, thỏa thuận về trần nợ của Hoa Kỳ đã được Hạ viện thông qua thành công và sẽ được trình lên Thượng viện để bỏ phiếu. Câu hỏi duy nhất còn lại là chính xác khi nào Thượng viện Hoa Kỳ sẽ thông qua thỏa thuận?

Bởi vì Thượng viện lựa chọn thông qua hiệp định vào những thời điểm khác nhau sẽ có tác động hoàn toàn khác nhau đến tình hình và xu hướng của chỉ số USD, vì vậy thời điểm Thượng viện sẽ thông qua hiệp định trần nợ lần này rất đáng để chúng ta quan tâm và thảo luận.

Trước tình hình này, Mr Zong cho rằng Thượng viện sẽ có hai phương án để giải quyết: một là thông qua thỏa thuận trần nợ vào thứ Sáu tuần này, hai là thông qua thỏa thuận trần nợ vào thứ Hai tuần sau. Việc lựa chọn hai khoảng thời gian khác nhau sẽ có tác dụng hoàn toàn khác nhau trên thị trường.

Đừng quên, Bộ Lao động Hoa Kỳ sẽ công bố dữ liệu thay đổi của việc làm phi nông nghiệp trong tháng 5 theo lịch trình vào tối thứ Sáu theo giờ Bắc Kinh. Nó sẽ mang đến tin tốt, nhưng giá trị giảm sẽ mang đến tin xấu, rơi vào tình trạng bế tắc trong thời gian ngắn trước một dữ liệu khó lường như vậy, đã thu hút rất nhiều sự chú ý, vì vậy việc công bố dữ liệu phi nông nghiệp phải có ảnh hưởng lớn hơn.

Nếu thỏa thuận trần nợ của Hoa Kỳ cũng chọn tham gia vào thị trường để phá vỡ tình hình vào thứ Sáu, thì tác động lên thị trường sẽ trở nên phức tạp hơn. Rõ ràng, việc Thượng viện bỏ phiếu thông qua trần nợ sẽ là một tin tốt, chắc chắn sẽ có lợi cho tâm lý thị trường và chỉ số USD nhưng nếu có tình huống trong dữ liệu phi nông nghiệp, thì tin trần nợ sẽ được thông qua. Thượng viện có thể là người điều chỉnh, có thể bù đắp hiệu quả các yếu tố bất lợi xúc tác cho các yếu tố thuận lợi, do đó mang lại tâm lý tích cực hơn cho thị trường và thúc đẩy biến động của chỉ số USD.

Vì vậy, đối với dữ liệu phi nông nghiệp của thứ Sáu này, chúng ta cần xử lý cẩn thận, vì chúng ta phải đề phòng tin về thỏa thuận trần nợ làm rối loạn tình hình, và vấn đề khó khăn nhất hiện nay là chúng ta không biết khi nào phiếu bầu và tin tức chính thức sẽ được công bố. Mọi thứ Tất cả đều hoàn toàn không chắc chắn. Đương nhiên rất khó để tìm thấy sự chắc chắn trong sự không chắc chắn. Mọi người có thể chú ý đến nó, để cung cấp tài liệu tham khảo cho các giao dịch của chính mình.

Đối với giao dịch ngày hôm nay, xu hướng chung sẽ chủ yếu là biến động, vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn cơ hội để mua chỉ số USD. Nếu thị trường giảm trở lại, thì hãy tìm cơ hội để giao dịch.

Chiến lược giao dịch:

EUR/USD:

Tóm lại, hôm nay chúng ta sẽ tập trung quan sát sự biến động của chỉ số USD và chọn cơ hội mua khi giá giảm; tương ứng với EUR/USD, tìm kiếm cơ hội bán khi tăng giá hôm nay và các gợi ý sau được đưa ra dựa trên thị trường để tham khảo các hoạt động khi thích hợp:

Bán trong khoảng 1.0700-1.0710, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 1.0680, 1.0660, 1.0640.


USD/JPY:

Cặp tiền tệ thứ hai để giao dịch hôm nay là tiếp tục chọn USD/JPY. Ý tưởng chủ yếu là mua khi giảm giá, và các đề xuất sau đây được đưa ra kết hợp với thị trường và tham khảo các hoạt động khi thích hợp:

Mua trong khoảng 139.00-139.10, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 139.30, 139.50, 139.70.


Vàng:

Vàng đang nhảy lên và xuống, kiểm tra áp lực qua lại, xét tình hình hiện tại, có thể tìm kiếm cơ hội để bán với giá cao hôm nay, các đề xuất sau đây được đưa ra, hãy thực hiện khi thị trường đưa ra một tín hiệu tốt:

Bán trong khoảng 1973-1974, cắt lỗ 3$, mục tiêu 1970, 1966, 1960.