English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Mr Zong - Tình hình giá USD sau nhiều biến động

Cuộc càn quét ngày hôm qua của chỉ số USD thực sự rất tàn nhẫn, khiến ít nhất 80% nhà đầu tư nhỏ lẻ chịu tổn thất ít hoặc nhiều.

Cuộc càn quét ngày hôm qua của chỉ số USD thực sự rất tàn nhẫn, khiến ít nhất 80% nhà đầu tư nhỏ lẻ chịu tổn thất ít hoặc nhiều.

Thị trường là như vậy, khi bạn buông lỏng cảnh giác, nó chắc chắn sẽ dạy cho bạn một bài học đắt giá, khiến bạn thua lỗ ít nhiều, và đột nhiên nhận thấy, hóa ra thị trường mọi lúc mọi nơi đều có rủi ro, nếu không cẩn thận nhất định sẽ rơi vào bẫy.

Đối với lời giải thích về vấn đề trần nợ trên thị trường, mặc dù nó có vẻ rất hợp lý - bởi vì thỏa thuận trần nợ của Hoa Kỳ đã bị chặn tại Hạ viện, nên có những người theo đường lối cứng rắn. trực tiếp phản đối hiệp định, điều này có thể dẫn đến khả năng hiệp định được thông qua, từ đó gây áp lực lên chỉ số USD và thoát khỏi đà giảm mạnh. Tuy nhiên, tin rằng việc vượt qua thỏa thuận nợ đầy rẫy những khúc mắc, đây là hiện trạng không thể tránh khỏi, và một số tin tức xấu đột nhiên lan truyền là điều khó tránh khỏi, vì vậy, việc gây ra những biến động như vậy đối với chỉ số USD dựa trên những tin tức xấu ngắn hạn này, nhưng Thị trường đã thực sự bước được, vì vậy tin rằng những lo lắng do khúc mắc của thỏa thuận nợ gây ra là đúng, và việc nhân cơ hội càn quét thị trường cũng đúng, thực sự rất khó đối phó với những trường hợp khẩn cấp như vậy, và điều duy nhất có thể làm là sử dụng lệnh dừng lỗ để kiểm soát rủi ro, kiểm soát rủi ro ở mức tối thiểu và tránh những tổn thất không cần thiết.

Ngay sau khi chỉ số USD càn quét thị trường thông qua một số tin xấu, chúng ta có thể thấy rằng giá đã thể hiện xu hướng tăng tương đối tích cực vào ngày hôm nay, vì vậy đối với chỉ số USD trong bước tiếp theo xu hướng, nên thận trọng bởi vì xét từ các dấu hiệu hiện tại, chỉ số USD dường như đã lặng lẽ bắt đầu một chu kỳ đi lên, nhưng điều quan trọng nhất là làn sóng tăng này có thể kéo dài bao lâu và nó có thể tăng đến vị trí nào? Đây sẽ là câu hỏi khó khăn nhất trong bước tiếp theo, tìm ra đáp án chính xác cũng không dễ dàng như vậy, nhưng đối với loại thách thức này, lựa chọn duy nhất bạn có thể đưa ra là đối mặt với khó khăn, hãy tiếp tục suy nghĩ và phân tích, Không ngừng suy luận và sửa đổi để làm cho dự báo phù hợp với nhịp điệu thị trường nhất có thể, để theo kịp những thay đổi trên thị trường.

Đối với giao dịch ngày hôm nay, bạn nên đi theo xu hướng, tìm kiếm cơ hội để mua thêm chỉ số USD và bán các loại tiền tệ tương ứng khi tăng giá. nếu chỉ số USD có thể đảo ngược lại thì hãy tìm cơ hội tham gia và ngược lại, hãy quan sát nhiều hơn và theo dõi tình hình.

Chiến lược giao dịch:

EUR/USD:

Tóm lại, hôm nay chúng ta sẽ tập trung vào việc quan sát sự gia tăng của chỉ số USD và chọn cơ hội xuống thấp và mua thêm; tương ứng với các loại tiền tệ EUR/USD, tìm kiếm cơ hội bán trong các đợt phục hồi hôm nay và đưa ra những đề xuất dựa trên thị trường và tham khảo các hoạt động khi thích hợp:

Bán trong khoảng 1.0695-1.0705, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 1.0675, 1.0655, 1.0635.


USD/JPY:

Cặp tiền hoạt động thứ hai ngày hôm nay, bạn có thể chọn giao dịch USD/JPY. Ý tưởng hoạt động chủ yếu là mua khi giảm giá, và các đề xuất sau đây được đưa ra kết hợp với thị trường và tham khảo các hoạt động khi thích hợp:

Mua trong khoảng 139.20-139.30, cắt lỗ 20 điểm, mục tiêu 139.50, 139.70, 139.90.


Vàng:

Vàng đã bước vào trạng thái càn quét thị trường, trong ngắn hạn có thể chờ cơ hội tận dụng xu thế nhưng không thể lập kế hoạch trước nên hôm nay chỉ có thể chờ xem, hoặc theo xu hướng trong ngắn hạn và thu một khoản lợi nhuận nhỏ.