English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

MT5 Beta của MetaQuotes có Trợ lý mã hóa AI

MetaQuotes đã cập nhật nền tảng giao dịch MetaTrader 5 (MT5) và dự định phát hành phiên bản beta vào thứ Sáu.

Phiên bản cuối cùng của MT5 cập nhật sẽ được phát hành sau khi thử nghiệm beta.

Công ty gần đây đã tung ra một ứng dụng nhắn tin cho các tin tức và phân tích tài chính.


MetaQuotes đã cập nhật nền tảng giao dịch MetaTrader 5 (MT5) và dự định phát hành phiên bản beta vào thứ Sáu.

Phiên bản đi kèm với các tính năng như trợ lý mã hóa hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, khả năng đặt trước hoặc hủy đơn đặt hàng và hỗ trợ nâng cao cho các mô hình máy học Open Neural Network Exchange (ONNX).

Các bản cập nhật sẽ được phát hành theo phiên bản được gắn thẻ: Bản dựng beta nền tảng MetaTrader 5 3770. Bản dựng cuối cùng của phiên bản mới của nền tảng sẽ được phát hành sau đợt thử nghiệm beta công khai, MetaQuotes cho biết.

Nhà cung cấp công nghệ giao dịch ngoại hối đã tiết lộ sự phát triển vào thứ Năm, lưu ý rằng họ đã giới thiệu trợ lý mã hóa thông qua tích hợp với Copilot, một trợ lý mã hóa do AI hỗ trợ giúp các nhà phát triển viết mã nhanh hơn và hiệu quả hơn. Trợ lý hoạt động trong phiên bản mới hơn của MetaEditor, hoạt động để tạo, chỉnh sửa và biên dịch tập lệnh bằng ngôn ngữ lập trình MQL4 và MQL5 do MetaQuotes phát triển.

“Bạn có thể viết một ý tưởng giao dịch bằng ngôn ngữ tự nhiên và Copilot sẽ cung cấp triển khai MQL5 của nó,” MetaQuotes cho biết trong một bài đăng trên diễn đàn của mình.

MetaQuotes tiết lộ nhiều tính năng hơn

Giải thích về các tính năng của lệnh, MetaQuotes lưu ý rằng tính năng Đặt hoặc Hủy lệnh (BOC) có nghĩa là các lệnh chỉ có thể được đặt trong Độ sâu thị trường, là một công cụ hiển thị trạng thái hiện tại của sổ lệnh cho một công cụ tài chính cụ thể.

“BOC được sử dụng để thực hiện giao dịch thụ động: đảm bảo rằng lệnh không thể được thực hiện ngay lập tức khi được đặt và do đó nó không ảnh hưởng đến tính thanh khoản hiện tại,” MetaQuotes cho biết.

Trên các mô hình ONNX, nhà cung cấp công nghệ lưu ý rằng phiên bản beta cung cấp hỗ trợ được cải thiện đáng kể cho các hoạt động với các mô hình máy học dựa trên định dạng nguồn mở do Facebook và Microsoft phát triển để thể hiện các mô hình học sâu.

“Những mô hình này có thể được mở trực tiếp trong MetaEditor thông qua trình xem tích hợp sẵn hoặc thông qua trình xem Netron chuyên dụng,” MetaQuotes bổ sung.

Ngoài ra, MetaQuotes lưu ý rằng thiết bị đầu cuối web được cập nhật của phiên bản beta hiển thị các giao dịch và tổng số dư trong phần lịch sử và có sẵn bằng 24 ngôn ngữ. Ngoài ra, phiên bản beta của MT4 còn có các tính năng bổ sung như hệ thống bảo mật thị trường được cải thiện, sửa lỗi hiển thị trong hộp thoại xác thực hai yếu tố và sửa lỗi tạo báo cáo giao dịch.

MetaQuotes quay trở lại App Store

Kế hoạch ra mắt phiên bản beta của nền tảng giao dịch MT5 của MetaQuotes diễn ra hơn ba tháng sau khi công ty quay trở lại cửa hàng Ứng dụng Apple với một ứng dụng nhắn tin cho tin tức và phân tích tài chính. Vào tháng 9 năm ngoái, nền tảng giao dịch MetaTrader 4 và 5 của nhà cung cấp công nghệ ngoại hối đã bị gỡ xuống khỏi App Store, gây ra 'rất nhiều vấn đề đau đầu' cho ngành.

Một tháng sau khi hủy niêm yết, MetaQuotes đã ra mắt phần mềm đầu cuối web MT5 mới cho khách hàng của mình, lưu ý rằng các nhà giao dịch “có thể quản lý hoàn toàn tài khoản giao dịch của họ bằng thiết bị di động.”

Nguồn financemagnates