English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tiền Tệ

Mức tăng GBP khó có thể duy trì

Dữ liệu mới nhất ở Anh là tốt, nhưng mức tăng GBP khó có thể duy trì

Dữ liệu chính thức mới nhất do Cục Thống kê Anh công bố đã làm tăng mức tăng trưởng GDP trong quý đầu tiên.


Dữ liệu mới cho thấy nền kinh tế Anh tăng 0.6% trong quý đầu tiên, cao hơn một chút so với ước tính 0.5% trước đó, khi các chế phẩm của Brexit của công ty được thúc đẩy một phần. Tỷ lệ hàng năm tăng từ 1.2% lên 13%.


Tuy nhiên, GDP của Anh vẫn ký hợp đồng 0.2% trong quý II.


Cục Thống kê Anh chỉ ra rằng việc đóng cửa lớn nhà máy ô tô do thực hiện kế hoạch khẩn cấp Brexit vào tháng 4 là một trong những lý do cho sự co lại của nền kinh tế.


Sau khi dữ liệu được công bố, đồng bảng tiếp tục phục hồi vừa phải từ mức thấp trong ba tuần, nhưng thiếu động lực theo dõi. FXStreet chỉ ra rằng sự phục hồi trong bảng Anh có thể được coi là một cơ hội bán tốt.


Trong ngày, GBP/USD đã tăng lên trên mốc 1.2300, lấy lại một số mặt đất đã mất xuống mức thấp nhất trong ba tuần vào thứ Sáu tuần trước. Nhưng sự gia tăng này hiện dường như không bền vững.


Theo phân tích kỹ thuật của FXStreet, những chú bò đang bảo vệ khu vực 1.25% của xu hướng hồi phục gần như mạnh mẽ là 1.1959-1.2582, mức hỗ trợ Fibonacci. Nếu GBP/USD giảm xuống dưới mức này, nó có thể tăng tốc lên mức hỗ trợ 1.2240-35.


Ở phía tăng điểm, bất kỳ sự phục hồi nào cũng có thể gặp phải ngưỡng kháng cự gần điểm hỗ trợ giao cắt quan trọng 1.2335-40.


Đồng thời, các chỉ số kỹ thuật trong biểu đồ hàng giờ đã đạt được đà tích cực, nhưng các chỉ số trong biểu đồ bốn giờ vẫn giảm, cho thấy mức tăng hiện tại có thể được coi là cơ hội bán tháo.


Do đó, tốt nhất là các nhà đầu tư nên chờ GBP/USD phá vỡ ngưỡng kháng cự 1.2335-40 và sau đó kết luận rằng GBP/USD sẽ bị đóng cửa trong tương lai gần.


Theo FX168