English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Kiến Thức

Nên Hay Không Đầu Tư Vào ACX Việt Nam???

Liệu ACX Việt Nam có phải là "bến đỗ" an toàn cho nhà đầu tư mới. Hứa hẹn bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho nhà đầu tư nhiều thông tin thú vị.

Liệu ACX Việt Nam có phải là "bến đỗ" an toàn cho nhà đầu tư mới. Hứa hẹn bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho nhà đầu tư nhiều thông tin thú vị.


Đầu tư hay phương thức giao dịch hiệu quả trên thị trường chứng khoán luôn là từ khóa được trader tìm kiếm trong thời gian vừa qua. Đặc biệt là đối với nhà đầu tư mới - những “tân binh” vừa gia nhập vào thị trường. Chắc hẳn họ đang rất hoang mang với hàng loạt thông tin thu thập được từ bác Google thông thái.

Chính vì lý do đó, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin ngắn gọn, thực sự hữu ích về thị trường tiềm năng này. 

Đầu tư chứng khoán là gì?

Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư thu về lợi nhuận thông qua việc giao dịch chứng khoán hoặc các chỉ số chứng khoán.


Chúng ta có thể chia chứng khoán thành hai hình thức riêng biệt bao gồm:

-     Đầu tư chứng khoán cơ sở: với hình thức này bạn có thể giao dịch các cổ phiếu, trái phiếu tại những sàn giao dịch được niêm yết. Lợi nhuận là phần thưởng mà bạn xứng đáng được nhận cho việc sở hữu những giấy tờ có giá trị này.

-     Đầu tư chứng khoán phái sinh: khác với chứng khoán cơ sở, chứng khoán phái sinh được hiểu là hình thức đầu tư bằng các công cụ phái sinh như hợp đồng tương lai, giao dịch ký quỹ với hợp đồng chênh lệch CFD, hợp đồng quyền chọn.


Chứng khoán được mua từ đâu?

Đây quả là câu hỏi khó thể nào có được đáp án chính xác. Vì sao chúng tôi lại nói vậy? Rất đơn giản, bạn có thể mua chúng tại các sở giao dịch chứng khoán. Tuy nhiên, tìm được nơi xứng đáng để bạn đặt trọn niềm tin mới khó.

Với nhiều năm tích góp kinh nghiệm, lăn lộn trên thị trường chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một sàn giao dịch uy tín đáng để có thể “chọn mặt gửi vàng”.

ACX Việt Nam

Asia Currency Exchange (ACX) – công ty chuyên cung cấp các dịch vụ đầu tư, được thành lập bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong thị trường tài chính, chứng khoán. Với sứ mệnh mang đến cho các nhà đầu tư cũng như các tổ chức trên toàn cầu cơ hội tiếp cận thị trường chứng khoán quốc tế. 

Tỷ lệ đòn bẩy hấp dẫn nhất thị trường

Hiểu rõ mong muốn của nhà đầu tư, ACX luôn tiên phong việc kết nối với tất cả sàn giao dịch lớn trên toàn thế giới; nhằm nâng cao trải nghiệm giao dịch cho khách hàng. Danh mục sản phẩm của ACX luôn đa dạng nhằm đáp ứng từng nhu cầu của các khách hàng khác nhau.

Đặc biệt hơn hết tỷ lệ đòn bẩy có lẽ là tiêu chí biết cách lấy lòng nhà đầu tư tại ACX; mức đòn bẩy có tỷ lệ lên đến 1:1000 và mức hoa hồng tại ACX Việt Nam là miễn phí.

Ngoài ra, ACX còn hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả rủi ro, tạo điều kiện cho khách hàng nắm bắt cơ hội tiếp cận thị trường thanh khoản nhanh chóng và minh bạch mọi lúc, mọi nơi.

Ưu điểm

-         Giao dịch mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet

-         Việc nạp rút nhanh chóng và minh bạch

-         Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trên thị trường

-         Nhiều mức ưu đãi hấp dẫn và chương trình giải thưởng có giá trị

-         Website được xây dựng thân thiện, đơn giản hóa các thao tác sử dụng

Hạn chế

Bên cạnh những ưu điểm mà chúng tôi liệt kê thì đương nhiên ACX vẫn còn tồn tại những hạn chế nhất định. Vậy điểm hạn chế ở đây là gì?

Là một sàn giao dịch chứng khoán còn khá non trẻ; chính vì thế, độ phổ biến về ACX vẫn chưa thật sự rộng rãi. Điều này làm ACX gặp đôi chút khó khăn khi tiếp cận thị trường Việt Nam.

Bởi lẽ đó, đội ngũ tư vấn viên thường xuyên hỗ trợ, tìm hiểu nhu cầu của nhà đầu tư thông qua việc tương tác. Điều này ít nhiều cũng sẽ gây ra những cảm giác khó chịu cho nhà đầu tư. Nhưng suy cho cùng đây có thể là một bước chiến lược ACX đã xây dựng nhằm tiếp cận nhà đầu tư Việt Nam.

Các bước mở tài khoản tại ACX Việt Nam


Tóm lại

Đầu tư chứng khoán là một lĩnh vực vô cùng tiềm năng, đòi hỏi bạn phải có một kiến thức am hiểu đa dạng. Tuy vậy, nếu như biết cách giao dịch thì lợi nhuận của nhà đầu tư sẽ vô cùng hấp dẫn. Nhưng để làm được điều này bạn cần phải sáng suốt và tìm được một sàn môi giới uy tín và đáng tin cậy.

Bài viết được cung cấp bởi ACX.