English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Tin tức Tiền Điện Tử

Nền tảng đầu tư trị giá 30 tỷ USD phê duyệt 4 quỹ ETF Bitcoin giao ngay cho khách hàng

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay được phê duyệt trên nền tảng của Carson là Ishares Bitcoin Trust của Blackrock, Quỹ Bitcoin Fidelity Wise Origin, Quỹ Bitcoin Bitwise và Franklin Bitcoin ETF.

Carson Group, một nền tảng đầu tư với tài sản trị giá 30 tỷ USD được quản lý, được cho là đã phê duyệt bốn quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) trên nền tảng của mình. Các quỹ được phê duyệt bao gồm Ishares Bitcoin Trust (IBIT) của Blackrock và Quỹ Bitcoin có nguồn gốc Fidelity Wise (FBTC). Phó chủ tịch của Carson giải thích: “Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải cung cấp những sản phẩm này vì hai trong số những nhà quản lý tài sản lớn nhất trong ngành”.


Nền tảng đầu tư 30 tỷ USD cung cấp 4 quỹ ETF Bitcoin giao ngay

Nền tảng đầu tư Carson Group, một nền tảng dành cho cố vấn tài chính, đã phê duyệt 4 trong số 11 quỹ giao dịch trao đổi bitcoin giao ngay (ETF) mới của Hoa Kỳ để cung cấp trên nền tảng của mình. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt 11 quỹ ETF bitcoin giao ngay vào tháng trước. Carson Group quản lý tài sản trị giá 30 tỷ USD (AUM) và phục vụ hơn 150 công ty đối tác. 

Các quỹ ETF bitcoin giao ngay được phê duyệt trên nền tảng của Carson là Ishares Bitcoin Trust (IBIT) của Blackrock, Quỹ Bitcoin Fidelity Wise Origin (FBTC), Quỹ Bitcoin Bitwise (BITB) và Franklin Bitcoin ETF (EZBC). 

Grant Engelbart, phó chủ tịch kiêm chiến lược gia đầu tư của Carson Group, giải thích rằng công ty của ông chọn cung cấp IBIT và FBTC do “sự tăng trưởng tài sản đáng kể” và khối lượng giao dịch của họ. Hơn nữa, công ty đã chọn Bitwise Bitcoin ETF và Franklin Bitcoin ETF vì phí của chúng thuộc loại thấp nhất trong thị trường. Đề cập đến IBTI và FBTC, Engelbart cho biết:

Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng là phải cung cấp những sản phẩm này nhờ hai trong số những nhà quản lý tài sản lớn nhất trong ngành.

Engelbart mô tả chi tiết: “Bitwise và Franklin Templeton đã cam kết trở thành nhà cung cấp chi phí thấp nhất trong không gian, đồng thời cũng đã chứng kiến ​​dòng vốn và khối lượng giao dịch lớn”. “Cả hai công ty cũng đã thành lập các nhóm nghiên cứu tài sản kỹ thuật số nội bộ và chuyên môn mà chúng tôi cảm thấy có lợi cho sự phát triển và quản lý sản phẩm liên tục, cũng như nghiên cứu và giáo dục cố vấn.”

Đối với các tổ chức phát hành ETF bitcoin giao ngay, việc tiếp cận các cố vấn tài chính và khách hàng bán lẻ của họ thông qua các nền tảng có liên quan là rất quan trọng để mở rộng cơ sở nhà đầu tư của họ. Một số nền tảng như Fidelity và Charles Schwab đã cung cấp một số quỹ ETF bitcoin giao ngay cho các cố vấn đầu tư đã đăng ký cho khách hàng của họ. Tuy nhiên, một số nền tảng đang áp dụng cách tiếp cận chờ xem. Trong khi đó, Vanguard đã tuyên bố rằng họ không có kế hoạch cho phép các quỹ ETF bitcoin giao ngay được giao dịch thông qua nền tảng của mình.

Giám đốc điều hành Bitwise Hunter Horsley giải thích rằng các cố vấn tài chính cùng nhau giám sát hàng nghìn tỷ đô la nên việc phê duyệt nền tảng có thể là “chất xúc tác lớn” cho sự tăng trưởng của quỹ ETF bitcoin giao ngay. “Hơn một nửa tài sản của Hoa Kỳ là một phần của nền tảng và chỉ có thể sử dụng sản phẩm sau khi được phê duyệt”, giám đốc điều hành mô tả và giải thích thêm:

Chúng tôi thường xuyên nghe thấy 'Tôi muốn truy cập vào bitcoin nhưng nền tảng của chúng tôi chưa phê duyệt bất kỳ thứ gì'. Các nền tảng đang bận rộn nhưng hiện tại đã có các quỹ ETF và hơn một tỷ AUM, họ đang thực hiện công việc.

Nguồn news.bitcoin