English en Chinese zh Thai th Indonesian id Malay ms Khmer km Burmese my Tiếng Việt vi

Phân tích

Nếu vàng nhắm đến mức 1760, thì trọng tâm là xem xu hướng của thị trường châu Âu

Vàng tăng và phá vỡ mức cao trong ngày hôm qua và lợi nhuận ngắn hạn đã đạt được. Đối với đường giữa thì cần thời gian để kiểm chứng, nhưng có một điểm kỹ thuật. Chúng ta phải nói về nó :

Vàng tăng và phá vỡ mức cao trong ngày hôm qua và lợi nhuận ngắn hạn đã đạt được. Đối với đường giữa thì cần thời gian để kiểm chứng, nhưng có một điểm kỹ thuật. Chúng ta phải nói về nó :

 

Phương pháp gột rửa thị trường, trong phiên thị trường tăng trong ngày có xu hướng phá vỡ mức cao, thị trường Mỹ giảm trước, theo sự thật thì thị trường Mỹ sẽ phải thoái lui thêm hai lần nữa, nhưng thị trường Mỹ thoái lui quá mạnh vào ngày hôm qua và đường hàng giờ giảm. Nó gần như quay trở lại điểm tăng vào buổi sáng và rất khó tăng cao một lần nữa.

Trong biểu đồ 10 giờ, phá vỡ mức cao quan trọng và nó cũng làm tăng độ an toàn cho phe bò.

 

 

 

 

Đối với ngày hôm nay, trọng tâm là dòng hàng ngày. Có hai yếu tố chính:

1.Nếu như chú ý tới giá tăng chúng ta cần chú ý đến thực tế là trong những xu hướng tăng mạnh liên kết với nến tăng, và trên thị trường hiện tại, đường hàng ngày vừa chuyển sang tích cực.

2. Đường hàng ngày phá vỡ chế độ chu kỳ đơn dương, đơn âm, đây cũng là mấu chốt để tiềm lực trở nên mạnh mẽ hơn.

3. Mặc dù đường hàng ngày đứng trên đường trung bình động ngắn hạn 5 ngày và 10 ngày, nhưng nó không vượt qua đường trung bình động 30 ngày. Chỉ khi nó bứt phá trở lại, nó mới có thể đứng lên và các mô hình sau dần dần thay đổi nhiều hơn.

Do đó, liệu nó có thể giữ giá tăng trên đường hàng ngày ngày hôm nay và liệu nhịp điệu của đường hàng ngày có thể phá vỡ hai điểm này hay không là một vấn đề

Và nếu tiếp tục theo bố cục dài hạn, thị trường Mỹ đã lao lên cao hơn và giảm trong phiên hôm qua, thị trường đi ngang vào đầu giờ sáng, thị trường sáng nay không tạo được lực.

Điều chỉnh theo tình hình hiện tại, mức độ điều chỉnh của ngày hôm qua là không nhỏ, và buổi sáng đã trôi qua.

Trọng tâm là thị trường Châu Âu và bạn cần chú ý đến việc tiếp tục tăng. Nếu thị trường Châu Âu phá vỡ mức thấp nhất vào sáng sớm, một là giảm đúng lúc, hai là kìm hãm sự thoái lui. Sẽ rất khó khăn cho thị trường sẽ tăng trở lại, trừ khi nó tiếp tục là một đợt rửa.

Gợi ý giao dịch :

Long: 1760, stop loss: 1754, take profit 1768-70


*Lưu ý: các thông tin trên dựa theo quan điểm của một nhà phân tích và chỉ để tham khảo, mọi giao dịch thua lỗ TIGVIET sẽ không chịu trách nhiệm